Bộ ba Samsung Galaxy S11 sẽ sở hữu tính năng lấy nét tự động bằng laser

Cụm camera trên Galaxy S11 luôn là tâm điểm chú ý của các tín đồ. Theo rò rỉ trên tài khoản Ice Universe, Samsung sẽ lần đầu tiên trang bị hệ thống Laser AF cho bộ ba Samsung Galaxy S11 được gắn trong một vòng tròn nhỏ nằm ở góc dưới bên phải cụm camera thay cho hệ thống Dual Pixel AF trước đây.

Dù là hệ thống nào thì bất kỳ camera nào trong số cụm 4 camera đều cần hỗ trợ lấy nét tự động, điều này sẽ nâng tầm giá trị cho hệ thống Laser. Các đồn đoán trước đó dự đoán rằng Galaxy S11 bản tiêu chuẩn sẽ có cụm 4 camera, trong khi đó Galaxy S11 Plus sẽ sở hữu 5 camera.

Đối với các thành viên khác trong gia đình S11, Galaxy S11e sẽ chỉ có ba camera. Số lượng camera của mẫu S11 còn lại vẫn chưa được xác định. Hơn nữa, một trong hai camera phụ là mô-đun 3D ToF. Hiện vẫn chưa rõ mục đích của chiếc camera thứ năm.

Trước đó, Galaxy S11 được đồn đại sẽ được bổ sung tính năng Night Hyperlapse với viền mỏng hơn và màn hình Super AMOLED. Galaxy S11 cũng được xác nhận đi kèm pin dung lượng 3.720 mAh với ba kích cỡ và năm biến thể bao gồm cả 5G.

Theo Tạp chí Nghe nhìn VN

https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/bo-ba-samsung-galaxy-s11-se-so-huu-tinh-nang-lay-net-tu-dong-bang-laser-59207.html