BMW X2 đã cập cảng Việt Nam, chỉ còn chờ ngày ra mắt

VietTimes -- Sau lô xe BMW đầu tiên được đưa về hồi trung tuần tháng 8, Thaco lại tiếp tục thông báo cho biết lô xe thứ 2 đã cập cảng Tp.HCM. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của dòng xe BMW X2 hoàn toàn mới dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối tháng 9 này.
BMW X2 sẽ tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng Việt ở phân khúc Crossover cỡ nhỏ cao cấp. (Ảnh minh họa)
BMW X2 sẽ tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng Việt ở phân khúc Crossover cỡ nhỏ cao cấp. (Ảnh minh họa)

Một số hình cận cảnh BMW X2 tại cảng VICT - Tp.HCM đã hé lộ một vài tính năng và phiên bản xe sắp được ra mắt. Trong lô BMW X2 đợt này về Việt Nam, chắc chắn sẽ có hai màu sơn được nhiều khách hàng ưa thích.

Đó là xanh dương Misano Blue và đỏ cam Sunset Orange. Phiên bản xe màu vàng Galvanic Gold gây sốt những ngày gần đây vẫn còn là ẩn số, vì nhà phân phối không để lộ hình ảnh nào.

BMW X2 đã cập cảng Việt Nam, chỉ còn chờ ngày ra mắt ảnh 1 BMW X2 đã cập cảng Việt Nam, chỉ còn chờ ngày ra mắt ảnh 2

BMW X2 màu xanh dương có thiết kế đậm chất thể thao. Đuôi xe vuốt mềm mại từ phía trước về phía sau, tích hợp thêm cánh lướt gió cỡ nhỏ hình đuôi cá, tạo sự linh hoạt và nhanh nhẹn khi di chuyển.

Cụm đèn hậu hình chữ L cách điệu cũng là một điểm đặc trưng trong thiết kế của BMW X2. Còn ở phía trước, lưới tản nhiệt hình quả thận trên X2 đã được BMW táo bạo lật ngược để tạo nên nét phá cách đặc biệt trong thiết kế.

Trên thị trường toàn cầu, BMW X2 có 3 phiên bản lựa chọn về thiết kế và trang bị là: Base (Tiêu chuẩn), M Sport và M Sport X. Nhưng có thể thấy chắc chắn một điều rằng tại thị trường Việt Nam, BMW X2 sẽ được phân phối dưới 2 phiên bản tiêu chuẩn và M Sport.

BMW X2 đã cập cảng Việt Nam, chỉ còn chờ ngày ra mắt ảnh 3 BMW X2 đã cập cảng Việt Nam, chỉ còn chờ ngày ra mắt ảnh 4

Khả năng đưa về phiên bản dẫn động 4 bánh M Sport xDrive đối với một chiếc Crossover cỡ nhỏ như X2 cũng không thật sự cao. Việc giữ bí mật đến phút cuối của Thaco khiến cho người hâm mộ càng thêm chờ mong đến buổi lễ ra mắt xe tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Khi bán ra thị trường Việt Nam, BMW X2 hoàn toàn mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Audi Q2, Mercedes-Benz GLA, MINI Countryman và Range Rover Evoque.