BLUBOO sản xuất smartphone kiểu dáng như iPhone X

Viettimes -- Gần đây trên mạng xuất hiện hình ảnh smartphone giống iPhone X nhưng hãng sản xuất lại là BLUBOO.  Máy có tên gọi là BLUBOO X, là mẫu điện thoại dành cho những người thích sở hữu iPhone X nhưng không đủ tiền mua siêu phẩm của Apple. 

Theo nguồn tin đáng tin cậy, BLUBOO X sẽ có màn hình AMOLED 5,99 inch với độ phân giải Full HD+. Điều đặc biệt giống với iPhone X là chức năng Face ID sẽ được cập nhật trên smartphone nhái này.

Sony chính là nhà cung cấp mô đun camera với camera chính phía sau có độ phân giải 21 MP. Được thiết kế đặt theo chiều dọc tại trục giữa mặt lưng máy tạo hài hòa trong thiết kế. BLUBOO X đánh bại iPhone với pin khủng lên tới 5.500 mAh. Vị trí dấu vân tay trên BLUBOO X vẫn đang được các kỹ sư cân nhắc lựa chọn, có thể sẽ đưa một dấu vân tay vào phím cứng bên cạnh hoặc sử dụng trực tiếp cảm biến vân tay ngay dưới màn hình.

BLUBOO sản xuất smartphone kiểu dáng như iPhone X ảnh 1

Cách đây khoảng 1 tuần, BLUBOO S9 với thiết kế màn hình tràn cạnh cũng đã được ra mắt. Điều đó có nghĩa rằng BLUBOO rất tự tin vào việc phát triển smartphone có thiết kế sáng tạo với màn hình tràn cạnh cùng hiệu năng mạnh mẽ trong tương lai.