BKAV “tung chiêu“: Đổi iPhone lấy Bphone

VietTimes -- Người dùng được đổi từ iPhone, cũng như các smartphone khác của Samsung, Sony, HTC sang điện thoại Bphone của BKAV.
BKAV “tung chiêu“: Đổi iPhone lấy Bphone

Đây là thông điệp được truyền đi từ Fanpage chính thức trên Facebook của thương hiệu Bphone. Thông tin này được truyền đi tối qua (25/1) trên một nguồn tin được coi là kênh thông tin chính thức của BKAV.

 Theo đó, Fanpage nói rõ:

"Chương trình đổi iPhone, SamSung, Sony, HTC lấy Bphone

Các bạn thân mến,

Gần đây có nhiều bạn đề xuất với Ad chương trình đổi điện thoại lấy Bphone, BQT đã xin ý kiến Ban lãnh đạo để triển khai, cụ thể chương trình như sau:

- Tất cả thành viên Bphone Fans Club, Bphone Fanpage đều có thể tham gia.

Các điện thoại có thể đổi:

+ Từ iPhone 5 trở lên, từ Samsung Galaxy S5 trở lên, từ Sony Z3 trở lên, từ HTC One M8 trở lên.

+ Bkav sẽ thẩm định và mua lại điện thoại của các bạn với giá tốt nhất. Các bạn sẽ trả thêm số tiền chênh lệch giữa giá phiên bản Bphone mà bạn muốn đổi với giá điện thoại đã được thẩm định.

Hình thức đăng ký:

Các bạn comment bên dưới hoặc inbox cho Ad các thông tin: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Điện thoại muốn đổi lấy Bphone nhé".

Ảnh chụp từ Fanpage chính thức của Bphone.


Ảnh chụp từ Fanpage chính thức của Bphone.

 Như vậy, những người dùng smartphone từ các thương hiệu là Apple iPhone, Samsung, Sony và HTC đều được đổi sang Bphone của Bkav. Đặc biệt, chương trình này mở rộng phạm vi cho cả những người đang dùng iPhone 5 được tham gia. Như vậy, BKAV mở ngỏ cửa cho cả những người dùng dòng sản phẩm đời cũ, dù sản phẩm ra mắt gần 4 năm nay, vẫn được đổi lấy Bphone mới.

Giá Bphone hiện tại để bạn đọc tiện tham khảo:
- Bphone 16 GB (màu đen): 7.989.000 đồng.

- Bphone 64 GB (màu đen/ trắng / champagne): 10.959.000 đồng.- Bphone mạ vàng 24K 128 GB (màu đen/ trắng ): 19.209.000 đồng

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng tìm hiểu tại đây.