Biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh bị trộm đột nhập

Đêm 5.9, kẻ trộm đã đột nhập vào nhà của gia đình nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh, lấy đi một số tài sản. Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên Online, nhạc sĩ Anh Quân cho biết: “Gia đình tôi không ai sao cả”.
Ngôi nhà của gia đình ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân - Ảnh: T.L
Ngôi nhà của gia đình ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân - Ảnh: T.L

Ngôi nhà của gia đình nhạc sĩ Anh Quân và Mỹ Linh được xây theo kiểu biệt thự vườn, rộng khoảng 1,3 ha tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Phía bên ngoài gồm có vườn cây, ao cá, bể bơi… Trong nhà, ngoài các phòng sinh hoạt còn có cả phòng thu âm của nhạc sĩ Anh Quân.

Vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 5.9, kẻ trộm đã đột nhập vào nhà. Tại phòng làm việc trên tầng hai, đối tượng đã lấy 1 máy tính xách tay, rồi sang phòng thờ lấy 200.000 đồng. Đối tượng tiếp tục vào phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh lấy 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai, và bàn ăn lấy 1 chiếc máy tính xách tay.

Sau khi để số tài sản này ra ngoài vườn, kẻ trộm tiếp tục quay trở lại phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh. Khi đang lục túi xách, ca sĩ Mỹ Linh thức dậy, làm tên trộm giật mình, chỉ kịp mang theo chiếc túi đựng máy tính và sạc, nhảy qua tường rào bỏ trốn.

Nhạc sĩ Anh Quân cho biết, vào tối 5.9, trời mưa to, anh phải nhốt chó trong chuồng, nên tên trộm mới dễ dàng đột nhập được vào nhà. Anh cho hay, do gia đình phát hiện được, nên tên trộm không lấy được nhiều đồ.

Ngay trong ngày hôm sau, lực lượng công an đã bắt gọn được các nghi phạm và lấy lại được tài sản cho gia đình. “Gia đình tôi không sao cả, đồ bị mất cũng đã lấy lại được”, nhạc sĩ Anh Quân cho hay.

Theo Thanh niên