Bị đạn bắn xuyên thủng một lỗ, iPhone 11 Pro Max vẫn vô tư dùng như chưa có chuyện gì xảy ra

Mặc dù bị bắn đến "tan nát" nhưng chiếc iPhone 11 Pro Max này vẫn hoạt động bình thường, chủ nhân của nó cũng chỉ cần bỏ ra 99 USD là lại được đổi một chiếc máy mới.

iPhone là dòng máy được người dùng đánh giá là bền bỉ, tuy nhiên, cụ thể là bền cỡ nào? Một người dùng Reddit có tên jakecar98 mới đây đã có cơ hội được kiểm chứng điều này.

jakecar98, tự nhận là nhân viên đang làm việc tại Apple Store, cho biết một khách hàng đã mang đến cửa hàng một chiếc iPhone 11 Pro Max trong tình trạng "thảm hại". Chiếc máy bị vỡ ở cả mặt trước và sau, nhưng đáng chú ý nhất là nó bị thủng hẳn một lỗ có thể nhìn xuyên thấu.

Chiếc iPhone 11 Pro Max bị thủng một lỗ nhưng vẫn hoạt động
Chiếc iPhone 11 Pro Max bị thủng một lỗ nhưng vẫn hoạt động

Điều kỳ diệu là mặc dù bị thủng một lỗ như vậy, nhưng chiếc iPhone này vẫn hoạt động một cách bình thường (hoặc ít nhất là vẫn lên màn hình). Khi so sánh vị trí của lỗ thủng với cấu tạo bên trong của iPhone 11 Pro Max, có thể thấy lỗ thủng này đã rất "khéo léo" khi chỉ phá hủy microphone của máy - một thành phần không quá quan trọng. Nếu như lỗ thủng chỉ cần lệch một chút sang pin hoặc mainboard, có lẽ chiếc iPhone 11 Pro Max cũng sẽ chẳng thể "sống sót".

Lỗ thủng của chiếc iPhone 11 Pro Max ở trên trúng vào vị trí microphone
Lỗ thủng của chiếc iPhone 11 Pro Max ở trên trúng vào vị trí microphone

Theo lời kể của jakecar98, chủ nhân của chiếc iPhone này đã nói rằng anh ta đã suýt bị bắn khi tham gia một bữa tiệc, và một viên đạn đã trúng vào chiếc iPhone mà anh này cầm trên tay.

Chủ nhân của chiếc máy này đã sử dụng chiếc iPhone 11 Pro Max của mình để "đỡ đạn"

Chủ nhân của chiếc máy này đã sử dụng chiếc iPhone 11 Pro Max của mình để "đỡ đạn"

Câu chuyện này nghe có vẻ khó tin, và chẳng ai có thể xác minh được rằng nó có chính xác hay không. Tuy nhiên, vị khách hàng "xấu số" trên vẫn được đổi một chiếc máy mới với chi phí chỉ là 99 USD, do trước đó anh này đã mua gói bảo hành mở rộng AppleCare+. Khi mua gói bảo hành trị giá 199 USD này, nếu iPhone bị hỏng/vỡ do lỗi của người sử dụng, họ sẽ được đổi một chiếc máy khác chỉ với 99 USD.

Theo Trí thức trẻ

http://ttvn.vn/cong-nghe/bi-dan-ban-xuyen-thung-mot-lo-iphone-11-pro-max-van-vo-tu-dung-nhu-chua-co-chuyen-gi-xay-ra-220195129926125.htm