Bên trong văn phòng mới của Facebook

Văn phòng mới nằm bên trong tòa nhà đặt tại San Francisco (Mỹ) có khả năng chống động đất.
Theo Business Insider, Facebook đã ký hợp đồng thuê văn phòng tại tòa nhà chọc trời 181 Fremont. Đây là tòa nhà hỗn hợp cao nhất bờ biển phía Tây San Francisco.
Theo Business Insider, Facebook đã ký hợp đồng thuê văn phòng tại tòa nhà chọc trời 181 Fremont. Đây là tòa nhà hỗn hợp cao nhất bờ biển phía Tây San Francisco.

Tòa tháp này vẫn trong quá trình xây dựng và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2017. Đây sẽ là nơi làm việc của 2.000 nhân viên Facebook và 3.000 nhân viên Instagram chuyển từ trụ sở chính ở Menlo Park về.
Điểm đặc biệt của tòa nhà là khả năng chống động đất. Theo Matt Lituchy, Giám đốc đầu tư phát triển tòa nhà,181 Fremont là tòa nhà "chịu lực" nhất khu vực này nhờ kết cấu với bộ khung bằng nhôm xoắn xung quanh cùng các khớp nối có thể giảm áp lực gây ra do động đất.

Bên trong văn phòng mới của Facebook ảnh 2
Bên trong văn phòng mới của Facebook ảnh 3

Môi trường làm việc mà Facebook hướng đến là sự thân thiện và tự nhiên. Theo một số nguồn tin, mạng xã hội lớn nhất thế giới chi 80 USD để thuê mỗi mét vuông tòa nhà. Với 436.000 foot vuông (40.505 mét vuông), giá thuê lên tới 35 triệu USD. Hãng chỉ thuê 33 tầng, phía trên với 17 tầng là 67 căn hộ sang trọng.

Bên trong văn phòng mới của Facebook ảnh 4

Phòng họp có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và khoa học.

Bên trong văn phòng mới của Facebook ảnh 5
Bên trong văn phòng mới của Facebook ảnh 6

Không gian làm việc đề cao sự tự do, thoải mái.

Bên trong văn phòng mới của Facebook ảnh 7
Bên trong văn phòng mới của Facebook ảnh 8

Từ tòa nhà, các nhân viên Facebook có thể ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố.

Bên trong văn phòng mới của Facebook ảnh 9
Bên trong văn phòng mới của Facebook ảnh 10

Phòng bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh bên trong 181 Fremont hiện đại hơn nhờ áp dụng nhiều công nghệ thông minh và tiết kiệm năng lượng tối đa. Các nhân viên Facebook sẽ dọn đến nhà mới vào cuối năm nay.

Theo VnExpress
https://sohoa.vnexpress.net/photo/doi-song-so/ben-trong-van-phong-moi-cua-facebook-3645375.html