Bên trong cửa hàng cao cấp lớn nhất thế giới của Oppo tại Trung Quốc

Đây là cửa hàng bán các sản phẩm cao cấp của Oppo lớn nhất thế giới hiện nay

Cửa hàng cao cấp của Oppo (hay có tên tiếng anh là Flagship Store) tại Thẩm Quyến, Trung Quốc, là cửa hàng lớn nhất trên thế giới của hãng. Tại đây sẽ trưng bày các sản phẩm smartphone cao cấp như Find X, dòng R, các dòng tai nghe và phụ kiện...

Bên cạnh đó cửa hàng còn bán sản phẩm cao cấp của các hãng khác như tai nghe Sony, loa JBL...

Đại diện cửa hàng cho biết cửa hàng này là cầu nối giữa Oppo và người dùng, giúp hãng kết nối và lắng nghe, cũng như người dùng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm của hãng hơn.

Bước vào cửa hàng người dùng sẽ thấy một quả địa cầu bằng màn hình LED, trên đó là bản đồ các nước mà Oppo có mặt trên thế giới.

Các smartphone cao cấp của hãng được đặt 2 bên cửa hàng theo hàng dọc, và một dãy smartphone khác được đặt sát tường phía cuối cùng với tai nghe bố trí ở trên để người dùng trải nghiệm.

Ở giữa hai dãy smartphone là một hàng ghế dài để người dùng ngồi nghỉ và tại đây có bố trí các cổng USB để khách hàng có thể sạc điện thoại. Công nghệ sạc nhanh VOOC của Oppo được tích hợp tại các điểm sạc này và người dùng có thể xem thời gian sạc máy của mình từ các màn hình LED trên hai cột hai đầu.

Xen kẽ các kệ trưng bày smartphone là những tai nghe cao cấp do Oppo sản xuất, bên cạnh đó hãng còn trưng bày cấu tạo của một chiếc smartphone để người dùng hình dung. Cũng tại các kệ này người dùng sẽ được chiêm ngưỡng các mô hình hãng xe Lamborghini, một đối tác của Oppo trong việc kết hợp sản xuất điện thoại

Một góc khác ở cuối được dùng để giới thiệu các công nghệ của hãng như sạc nhanh hay chi tiết các công nghệ trên smartphone Find X.

Phía trong cùng của cửa hàng là khu vực bán phụ kiện gồm sạc, tai nghe của Oppo, cùng tai nghe của hãng Sony, loa JBL... Và tại đây có một không gian để tổ chức các chương trình giới thiệu công nghệ của hãng khi có các đoàn khách tham quan

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/ben-trong-cua-hang-cao-cap-lon-nhat-the-gioi-cua-oppo-tai-trung-quoc-174124.ict