Bất chấp thị trường BĐS Đà Nẵng ảm đạm, Sunshine Luxury ra mắt với “chuẩn pháp lý”

VietTimes -- Công ty CP đầu tư BĐS Phúc Đại Việt vừa chính thức ra mắt dự án đất nền Sunshine Luxury (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) và ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Ngân hàng Quốc Tế (VIB) nhằm cung cấp gói tín dụng cho khách hàng dự án.
Phối cảnh dự án Sunshine Luxury (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng)
Phối cảnh dự án Sunshine Luxury (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng)

Lựa chọn thời điểm ra mắt vào đúng giai đoạn thị trường bất động sản (BĐS) Đà Nẵng đang trầm lắng, Sunshine Luxury được giới đầu tư đánh giá cao bởi giá bán dao động từ 43-46 triệu đồng/m2, hạ tầng đầy đủ và quan trọng là sẵn sàng sổ đỏ cho người mua.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ khách hàng, phía đơn vị phát triển ký kết hợp tác với hai ngân hàng SeABank và VIB nhằm cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm.

Trong đợt mở bán này, Sunshine Luxury cho ra 55 sản phẩm đất nền có diện tích từ 96-150m2 trên mặt tiền trục đường Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan, sát bên cạnh Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng).

Theo một số nhà đầu tư, việc Sunshine Luxury mở bán trong thời điểm này là khá “mạo hiểm” vì thị trường BĐS tại Đà Nẵng đang trầm lắng. Tuy nhiên cũng theo vị này, với vị trí đắc địa còn sót lại của trung tâm quận Liên Chiểu, sát các khu đô thị tiện ích, gần các dự án du lịch tầm cỡ. Đặc biệt, hạ tầng dự án hoàn thiện, pháp lý hoàn hảo với sổ đỏ sẵn sàng giao cho khách, cùng chiết khấu 3% thì mức giá đơn vị phát triển đưa ra là có cơ sở.

Cũng theo một số đơn vị phân phối, nếu so sánh mức giá hiện tại dao động ở 30 triệu đồng/m2 tại một số khu đô thị phía Tây Bắc TP Đà Nẵng thì mức giá của Sunshine Luxury đưa ra, cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng thì dự án này sẽ “gây khó” cho các dự án BĐS tại khu vực này khi có vị trí, pháp lý tốt nhưng giá bán hợp lý.

Đại diện ngân hàng và đơn vị phát triển ký kết gói tín dụng dành cho khách hàng mua sản phẩm tại Sunshine Luxury
Đại diện ngân hàng và đơn vị phát triển ký kết gói tín dụng dành cho khách hàng mua sản phẩm tại Sunshine Luxury

Được biết, dự án sẽ chính thức mở bán vào ngày 3/11 tới và tiến hành bàn giao sổ cho khách hàng vào ngày 11/11/2019./.