Bản dựng iOS 13 với nhiều tính năng iFan mơ ước

Kênh YouTube Nicholas Ghigo đã đăng tải video về bản dựng iOS 13 trên iPhone 11 với nhiều tính năng mới như Dark Mode, màn hình khóa luôn bật...

Tài khoản YouTube có tên Nicholas Ghigo đã đăng tải video concept (bản dựng do nhà thiết kế này tự thực hiện) về hệ điều hành iOS 13. Theo đó, phiên bản này sẽ có tính năng tương tự Always On Display của Samsung, cho phép hiển thị thông báo, tin nhắn cũng như đồng hồ mà không cần bật sáng màn hình.

iOS 13 cho phép người dùng tùy chỉnh những ứng dụng muốn mở nhanh ở ngay màn hình khóa thay vì chỉ có bật đèn flash và camera như các phiên bản trước.

Thanh công cụ cũng được thiết kế lại với thông tin phần trăm pin ở góc bên phải phía trên, trong khi các phím tắt được đặt ở dưới giúp người dùng thao tác bằng một tay dễ dàng hơn.

Khi người dùng mở Wi-Fi ở phần thanh công cụ, máy sẽ hiện ra các kết nối thay vì phải vào phần cài đặt như trước.

Tính năng "Hey Siri" sẽ hạn chế thu những tạp âm như tiếng cười, khóc của trẻ em. Bên cạnh đó, Siri sẽ được cải thiện khả năng tương tác với người dùng, trả lời tự nhiên và vui vẻ hơn.

Giao diện camera trên iOS 13 sẽ được bổ sung thêm phần cài đặt, đơn giản và hiện đại. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các thông số theo ý muốn.

Giao diện nhận cuộc gọi đã được thiết kế lại với thông tin người gọi và số điện thoại phía dưới.

iOS 13 cũng sẽ được bổ sung thêm tính năng xóa tất cả các thẻ trong phần đa nhiệm. Người dùng không còn phải khổ sở xóa đi từng thẻ như trước.

Ý tưởng iOS 13 đi kèm với một giao diện UI mới cho màn hình hiển thị âm lượng. Giao diện âm lượng mỗi khi người dùng nhấn phím âm lượng trên các phiên bản iOS trước đây từng được cho là "một trò đùa" với người dùng khi nó liên tục che mất nội dung hiển thị trên màn hình.

iOS 13 sẽ cho phép chạy nhiều cửa sổ ứng dụng một lúc. Mỗi cửa sổ sẽ có thể được dính chặt vào một cạnh của màn hình hoặc tách ra để người dùng di chuyển linh hoạt trong màn hình,

Chế độ Dark Mode làm cho giao diện của máy chuyển sang nền đen. Tính năng này giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại dễ dàng hơn trong điều kiện ban đêm. Đồng thời, nó cũng giúp iPhone tiết kiệm pin hơn.

Với iPad, iOS 13 cho phép người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản khác nhau. Tính năng này giúp nhiều người cùng sử dụng thiết bị.

Concept iOS 13 Bản dựng này được thực hiện dựa trên những thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone 2019.

Theo Zing

http://news.zing.vn/ban-dung-ios-13-voi-nhieu-tinh-nang-ifan-mo-uoc-post946614.html