Bản cập nhật iOS 12.1.3 mà Apple tung ra ngày hôm nay chữa những lỗi gì?

VietTimes – Hôm nay, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3. Điều mà người dùng quan tâm nhất là bản cập nhật này có chữa lỗi mất kết nối Wi-Fi và 4G mà một số người dùng đã gặp phải hay không.
(ảnh minh họa: Phone Arena)
(ảnh minh họa: Phone Arena)

Thật ngạc nhiên khi iOS 12.1.3 không chữa các lỗi kết nối dữ liệu di động (3G/4G LTE) và kết nối Wi-Fi mà một số người dùng ở Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ gặp phải. Thay vào đó, bản cập nhật này rất nhẹ và nó chỉ tập trung vào việc sửa các lỗi nhỏ trên iPhone, iPad, tai nghe HomePods và đồng hồ Apple.

Cụ thể, iOS 12.1.3 sẽ sửa lỗi xem ảnh trong tin nhắn. Các tấm ảnh sẽ hiển thị mượt mà hơn khi người dùng cuộn xuống để xem ảnh. Phiên bản iOS mới này cũng sửa lỗi méo tiếng của iPad Pro khi kết nối với các thiết bị âm thanh bên ngoài.

Ứng dụng CarPlay cũng sẽ được khắc phục lỗi ngắt kết nối với iPhone XR, XS và XS Max. Bản cập nhật cũng sửa lỗi tự khởi động lại và lỗi Siri không nhận lệnh của loa HomePods, đồng thời cải tiến chất lượng nhận diện khẩu lệnh từ người dùng.

iOS 12.1.3 cũng đem lại một số cải tiến cho đồng hồ thông minh Apple Watch, giúp nó hoạt động ổn định hơn, sửa một số lỗi nhỏ tồn tại trên các dòng Apple Watch cũ. Tiếc thay nó lại không đem lại một thời lượng pin tốt hơn.

 Đối với những người dùng bị mất kết nối Wi-Fi và 3G/4G LTE khi cập nhật iOS 12.1.2, có lẽ họ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa khi Apple tung ra bản 12.1.4, hoặc bỗng nhiên một ngày đẹp trời nào đó thiết bị của họ lại kết nối được bình thường.