Ball Paint - Tựa game mobile siêu thư giãn xua tan ngày dài mệt mỏi

Một tựa game thư giãn cũng cần phải có cách chơi hợp lí nếu không muốn phản tác dụng. Ball Paint là một tựa game như vậy.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tựa game mobile thư giãn đúng nghĩa sau một ngày dài làm việc căng thẳng, Ball Paint chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Về cơ bản, bạn sẽ có nhiệm vụ phải biến một quả bóng màu từ đa sắc trở về đơn sắc với một lượng đạn nhất định. Người chơi sẽ thực thi nhiệm vụ bằng cách bắn các viên đạn màu ngẫu nhiên vào các khu vực có màu sắc tương tự, qua đó đó dần biến tất cả các mảng màu liền kề trở nên đồng bộ cho đến khi quả bóng chỉ còn một màu duy nhất.

Nghe thì đơn giản, song để có thể vượt qua các màn chơi một cách trơn tru thì lại là điều không hề dễ dàng chút nào. Những màn chơi với độ khó cao sẽ sớm xuất hiện, đó cũng là lúc bạn sẽ rất bối rối trong việc tìm ra phương án khả thi nhất. Chính vì vậy, việc tham khảo một số lời khuyên chắc chắn sẽ là điều rất cần thiết. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ có thể giúp bạn có được những nước đi sáng suốt trong quá trình chơi.

Không cần phải vội vàng: Không có thời gian giới hạn trong game. Điều này cho phép người chơi thoải mái trong việc tính toán những nước đi tiếp theo của mình. Hãy cứ thư thả và bình tĩnh trong từng phát bắn để có được thành tích tốt nhất.

Liên tục xoay trái bóng để thấy được những mảng màu tối ưu nhất: Bạn hoàn toàn có thể vuốt xoay quả bóng tùy hướng để có được cái nhìn thuận lợi nhất, qua đó tìm ra những khu vực khả thi nhất. Thậm chí đây gần như là một thao tác bắt buộc với người chơi khi bắt đầu những màn chơi với trái bóng có từ ba màu trở lên.

Bỏ qua các mảng màu nhỏ: Bạn không nên tập trung vào những mảng màu nhỏ, vì đôi khi chúng sẽ khiến bạn rất mất thời gian thậm chí là thêm phần rối mắt. Ngoài ra, chúng cũng sẽ được xử lý gọn gàng ngay lập tức khi bạn tìm ra được mảng màu mấu chốt.

Đừng quá để tâm đến số lượng bóng còn lại: Số lượng bóng không quá ít nhưng cũng không quá nhiều để bạn có thể phung phí. Dù vậy, bạn chắc chắn sẽ qua màn với số lượng bóng quy định nếu như ghi nhớ thật kỹ những lưu ý ở trên.

Một tựa game tuyệt vời để giải trí dành cho dân văn phòng. Không quá phức tạp, cũng không chiếm nhiều thời gian nhưng Ball Paint hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu thư giãn một cách tối ưu nhất. Tải về ngay tựa game cực thú vị này trên Appstore (Miễn phí) và có những giây phút giải trí cực kì sảng khoái.

Theo Tri thức trẻ

http://gamek.vn/ball-paint-tua-game-mobile-sieu-thu-gian-xua-tan-ngay-dai-met-moi-20190524121720195.chn