Backstreet Boys trình diễn bản hit một thời tại nhà riêng

VietTimes -- Các thành viên của nhóm nhạc huyền thoại của nước Mỹ đã trình diễn ca khúc "I Want It That Way" ngay tại phòng riêng trong nhà mình. 
Nhóm nhạc huyền thoại của nước Mỹ đã hủy bỏ chuyến lưu diễn thứ 11.
Nhóm nhạc huyền thoại của nước Mỹ đã hủy bỏ chuyến lưu diễn thứ 11.

Dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến rất nhiều lĩnh vực, trong đó bao gồm cả âm nhạc. Nhiều lễ hội âm nhạc hoành tráng trên thế giới như Coachella, SXSW hay Tomorrowland đều bắt buộc phải hoãn lại do lo sợ sự kiện đông người sẽ làm lây lan dịch bệnh. Điều này đã khiến nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối và hụt hẫng.

Mặc dù vậy, các nghệ sĩ và nhà tổ chức âm nhạc vẫn có những cách riêng để phục vụ cho người hâm mộ trong thời gian khó khăn này. IHeartRadio, một nền tảng phát thanh, mới đây đã tổ chức các buổi hòa nhạc tại nhà mang tên Living Room Concert for America. Các buổi hòa nhạc sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng thay vì biểu diễn tại những sân khấu đầy ắp khán giả, họ sẽ trình diễn các ca khúc ngay tại nhà của mình.

Các thành viên của Backstreet Boys thể hiện bản hit "I Want It That Way" tại nhà.
Các thành viên của Backstreet Boys thể hiện bản hit "I Want It That Way" tại nhà.

Nhóm nhạc Backstreet Boys là những nghệ sĩ đầu tiên tham gia vào chương trình trong buổi tối Chủ nhật vừa qua. Họ đã thể hiện một trong những bản hit của nhóm, ca khúc "I Want It That Way" được phát hành năm 1999 cho buổi biểu diễn gây quỹ.

Đầu tháng 3, do lo ngại sự lây lan của virus Corona, nhóm nhạc huyền thoại này đã hoãn chuyến lưu diễn thứ 11 để quảng bá cho album phòng thu thứ 10 mang tên DNA của họ.

Living Room Concert for America là chương trình âm nhạc được tổ chức bởi Elton John với mục đích gây quỹ từ thiện cho các trung tâm bảo trợ trẻ em và các tổ chức phi lợi nhuận, những người đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Ngoài Backstreet Boys, các chương trình tiếp theo sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Mariah Carey, Billie Eilish, Alicia Keys, Shawn Mendes và Camila Cabello.

Số tiền thu được từ các buổi biểu diễn sẽ được ủng hộ cho cho 2 tổ chức từ thiện phi chính phủ bao gồm First Responders Children's Foundation và Feeding America.