Bà Tân Vlog dấn thân showbiz, tham gia “Thách thức danh hài”

VietTimes -- Mới đây, fanpage chính thức của “Thách thức danh hài” đã chia sẻ thông tin về việc bà Tân Vlog sẽ cùng con trai tham gia chương trình mùa 6, quyết “ẵm” giải 100 triệu đồng.
Sau "Người bí ẩn", bà Tân Vlog sẽ thực sự dấn thân vào showbiz khi chinh phục thêm "Thách thức danh hài"?
Sau "Người bí ẩn", bà Tân Vlog sẽ thực sự dấn thân vào showbiz khi chinh phục thêm "Thách thức danh hài"?

Trước đó, fanpage này cũng đã chia sẻ một video ghi lại cảnh YouTuber Khương Dừa đến nhà bà Tân Vlog để mời bà tham gia “Thách thức danh hài”.

Ngay lập tức, hình ảnh và thông tin về việc bà Tân Vlog đi tham gia “Thách thức danh hài” được nhiều diễn đàn và group mạng xã hội chia sẻ rầm rộ. Cư dân mạng tỏ ra tò mò vì không biết bà Tân Vlog sẽ làm gì để chinh phục hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang để đem về giải thưởng 100 triệu đồng?

Bà Tân Vlog đã tham gia "Người bí ẩn"
Bà Tân Vlog đã tham gia "Người bí ẩn" 

Hình ảnh rò rỉ cho thấy bà Tân Vlog sẽ tham gia "Thách thức danh hài"
Hình ảnh rò rỉ cho thấy bà Tân Vlog sẽ tham gia "Thách thức danh hài"

Bà Tân thật thà, chất phác, hiện tượng mới nổi từ hồi giữa năm 2019 của cộng đồng YouTuber Việt liệu có thể tham gia “Thách thức danh hài” được không?

Người phụ nữ quê mùa với những món ăn "siêu to khổng lồ", “cả làng ăn mới hết" khiến công chúng bất ngờ như 300 cái chân gà KFC, ly sinh tố 60 lít, bánh trung thu khổng lồ 50 kg…vẫn giữ phong cách thường thấy với dép tổ ong, quần vải đen giản dị, chiếc áo chấm bi đã trở thành "thương hiệu".

Người phụ nữ sở hữu câu nói quen thuộc: "Các cháu ơi, bà đã gần 60 nồi bánh chưng..." gần đây liên tục gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình như “Người bí ẩn”, “Ngôi nhà thế hệ số”...

Bà Tân Vlog cùng hai con trai Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Văn Hậu
Bà Tân Vlog cùng hai con trai Nguyễn Văn Hưng và Nguyễn Văn Hậu 
Bà Tân Vlog lên sóng truyền hình với phong cách giản dị
Bà Tân Vlog lên sóng truyền hình với phong cách giản dị

Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ khả năng thành công trên con đường dấn thân vào showbiz của bà Tân Vlog. Nhiều người bình luận cho rằng bà Tân sẽ không diễn hài được, khán giả theo dõi nhiều clip nấu ăn của bà Tân đánh giá là video hơi… nhạt, nhưng nhờ hình thức giới thiệu mới lạ nên được chú ý mà thôi.