Avengers: Infinity War tung clip quảng bá mới với chủ đề 'cái chết'

'Avengers: Infinity War' vừa tung clip quảng cáo mới trên truyền hình với tựa đề 'Gone' (cái chết), hé lộ những mối nguy hiểm mới từ các thế lực bóng tối của vũ trụ Marvel.
Avengers: Infinity War tung clip quảng bá mới với chủ đề 'cái chết' - Ảnh 1

Ở TV spot này, Marvel tiếp tục hé lộ một vài cảnh quay mới với các siêu anh hùng nổi bật trong phim. Có lẽ đây là một trong những bom tấn điện ảnh được quảng bá rầm rộ chưa từng có trong suốt quá trình sản xuất cho tới cận ngày ra rạp của Marvel. Nhưng có lẽ mọi người đều hứng thú bởi vì "Avengers: Infinity War" là bộ phim quy tụ nhiều nhân vật siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel (MCU) nhất từ trước tới nay để tham gia vào cuộc chiến sống còn giữa cái thiện và cái ác, giữa ánh sáng và bóng tối...

Trong phần này, các siêu anh hùng Avengers và đồng minh của họ sẽ tiếp tục bảo vệ thế giới loài người khỏi mối đe dọa gần như quá sức tưởng tượng, xuất phát từ chúa tể bóng tối Thanos. Mục tiêu của Thanos là thu thập 6 viên đá vô cực để có được sức mạnh vô song nhằm thống lĩnh vũ trụ.

"Avengers: Infinity War" cũng là bom tấn hội tụ hàng loạt ngôi sao điện ảnh của Hollywood bao gồm: Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Anthony Mackie, Paul Bettany, Elizabeth Olson, Jeremy Renner, Chadwick Boseman, Sebastian Stan, Don Cheadle, Chris Pratt, Dave Bautista, Zoe Saldana, Pom Klementieff, Benedict Cumberbatch, Benedict Wong, Sean Gunn, Tom Holland, Paul Rudd và Josh Brolin.

"Avengers: Infinity War" dự kiến sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 27/4 tới đây, trước khi đội ngũ Avengers tái hợp trong phần phim thứ 4 hiện chưa rõ tựa đề nhưng đã được lên lịch ra mắt vào 3/5/2019.

Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/anh-video/-/view_content/content/2445852/avengers-infinity-war-tung-clip-quang-ba-moi-voi-chu-de-cai-chet