Avengers: Infinity War hé lộ cuộc chiến với gã loạn thần Thanos trong trailer mới nhất

VietTimes – Sau 3 tháng chờ đợi, người hâm mộ những siêu anh hùng Marvel mới được biết thêm đôi chút về "cuộc chiến vô cực" trong bom tấn Avengers: Infinity War.
Avengers: Infinity War sẽ diễn ra cuộc chiến chống lại nhân vật phản diện mạnh nhất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, Thanos
Avengers: Infinity War sẽ diễn ra cuộc chiến chống lại nhân vật phản diện mạnh nhất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, Thanos

Trước ngày công chiếu chính thức Avengers: Infinity War (27/4), Marvel Entertainment đã tung ra đoạn trailer thứ 2 hé lộ một phần cuộc chiến giành sức mạnh của những viên đá vô cực với chúa tể Thanos. Đối mặt với gã loạn thần với sức mạnh vô biên rõ ràng là không hề dễ với liên minh siêu anh hùng Trái Đất. Điểm nhấn trong trailer là cuộc chiến khốc liệt giữa liên minh Avengers và quân đội của Black Panther chống lại Thanos tại lãnh thổ Wakanda.  

Đây là tác phẩm đúc kết từ 18 bộ phim khác nhau trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Avengers: Ifinity War là bộ phim có sự xuất hiện của nhiều siêu anh hùng nhất từ trước tới nay. Đoạn trailer hứa hẹn sự trở lại của tất cả nhân vật trong Civil Wars, cuộc gặp gỡ giữa Iron Man và Vệ binh Thiên hà (Guardians of Galaxy). Thor với cây búa Mjolnir mới (cây búa cũ của thần sét đã vỡ nát trong Thor: Ragnarok), Gamora lần đầu gặp lại gã cha nuôi điên loạn Thanos… Và rất nhiều sự kiện có thể xảy ra mà chỉ nghĩ tới thôi cũng khiến các "con chiên" của Marvel cảm thấy phấn kích.