Asus ZenFone 3 Zoom giá hơn 500 USD

ZenFone 3 Zoom là mẫu smartphone đầu tiên được Asus trang bị camera kép hướng đến người dùng yêu thích chụp ảnh và quay phim bằng điện thoại.
Asus ZenFone 3 Zoom giá hơn 500 USD
Asus ZenFone 3 Zoom giá hơn 500 USD

Asus ZenFone 3 Zoom là mẫu smartphone vừa được chính thức giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm CES 2017 gần đây. So với các đại diện thuộc dòng smartphone ZenFone từng giới thiệu, ZenFone 3 Zoom gần như hội tụ hầu hết tinh hoa mà Asus trước đây vẫn chia ra thành từng dòng sản phẩm riêng biệt.

Theo cập nhật mới nhất, mẫu smartphone chuyên chụp ảnh Asus ZenFone 3 Zoom sẽ có giá bán vào khoảng 530 USD (tầm 12 triệu đồng) cho bản trang bị bộ nhớ trong dung lượng 128GB. Tiếc là Asus hiện vẫn còn giấu nhẹm giá bán của những mẫu ZenFone 3 Zoom phiên bản thấp hơn.

Được biết, Asus ZenFone 3 Zoom là mẫu smartphone 5,5 inch được thiết kế nhằm tối ưu cho nhu cầu săn ảnh di động nhờ trang bị hệ thống camera kép và pin “khủng” 5000mAh. Theo Asus, cụm camera kép zoom quang học 2.3X trên ZenFone 3 Zoom được cấu thành từ 2 camera 12MP, trong đó một camera trang bị ống kính độ mở f/1.7, tiêu cự 25mm, camera còn lại sử dụng ống kính tiêu cự 59mm. Asus cũng trang bị cho ZenFone 3 Zoom hệ thống lấy nét TriTech+ thế hệ mới với khả năng tự động lựa chọn giữa 3 công nghệ lấy nét là lấy nét theo pha, lấy nét tự động theo dõi đối tượng và lấy nét laser thế hệ thứ hai tùy thuộc vào điều kiện sử dụng để lấy nét chính xác chỉ (tầm 0,03 giây).

Tuy trang bị camera kép, pin dung lượng khủng, nhưng Asus ZenFone 3 Zoom vẫn rất mảnh mai, độ dày thân máy chỉ 7,9mm và cân nặng 170 gam. Để tăng cường trải nghiệm người dùng, Asus ZenFone 3 Zoom còn được trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 625 và RAM dung lượng đạt mức 4GB.

Theo PC World VN