Asus tung ảnh quảng cáo, sẵn sàng ra mắt dòng ZenFone 4

VietTimes – Asus đang sẵn sàng công bố dòng sản phẩm mới. Bốn hoặc năm chiếc ZenFone 4 mới có thể sẽ trình làng trong những tuần tới, mặc dù chiếc đầu tiên trong dòng ZenFone 4 đã được công bố vào đầu tháng này.
Sản phẩm thuộc dòng ZenFone 4 sẽ có camera kép?
Sản phẩm thuộc dòng ZenFone 4 sẽ có camera kép?

Chiếc ZenFone 4 Max đã được giới thiệu tại Nga, nhưng ngoài mức giá 235 USD, mọi người chưa thấy mẫu điện thoại này xuất hiện tại các thị trường khác.

Có vẻ như Asus sẽ sớm công bố các mẫu điện thoại nói trên khi hãng này bắt đầu tung ra các tờ áp phích quảng cáo cho sản phẩm mới. Hình ảnh trên các tờ quảng cáo cho thấy có ít nhất một sản phẩm trong dòng ZenFone 4 sẽ có camera kép.

Bốn mẫu điện thoại thông minh khác của Asus được cho là sẽ ra mắt thị trường vào đầu tháng 8 gồm: Asus ZenFone 4, Asus ZenFone 4 Pro, Asus ZenFone 4 Selfie và Asus ZenFone 4V. Chiếc ZenFone 4 Pro có khả năng sẽ lên kệ ở châu Âu vào tháng 9, còn ZenFone 4V có thể được tung ra ở thị trường châu Á trước tiên.

Cũng cần lưu ý rằng có thể các điện thoại trong dòng ZenFone 4 sẽ có tên gọi khác khi phát hành qua kênh các nhà mạng ở những quốc gia khác nhau.

Asus tung ảnh quảng cáo, sẵn sàng ra mắt dòng ZenFone 4 ảnh 1
Asus tung ảnh quảng cáo, sẵn sàng ra mắt dòng ZenFone 4 ảnh 2
Asus tung ảnh quảng cáo, sẵn sàng ra mắt dòng ZenFone 4 ảnh 3