Archos 50 Saphir – smartphone chống nước pin trâu

Tuy cấu hình chỉ ở mức tầm trung nhưng mẫu smartphone chống nước Archos 50 Saphir có giá bán hấp dẫn và cũng được cài đặt sẵn Android 6.0.
Archos 50 Saphir – smartphone chống nước pin trâu
Archos 50 Saphir – smartphone chống nước pin trâu

Archos 50 Saphir là chiếc smartphone mới nhất vừa được chính thức ra mắt hướng đến nhóm khách hàng cần một chiếc điện thoại thông minh rẻ - bền - đẹp cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.

So với các sản phẩm trước đây, Archos 50 Saphir hấp dẫn hơn hẳn bởi thiết kế đạt chuẩn siêu bềncông nghiệp IP68 – có thể an toàn dù bị ngâm mình trong nước tốt ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Archos 50 Saphir chỉ mạnh về khoản chống nước. Archos không khuyến cáo người dùng chứng tỏ độ bền của 50 Saphir bằng những màn tra tấn tựa như những mẫu smartphone siêu bền khác. Dẫu vậy, Archos 50 Saphir vẫn được đảm bảo có thể chịu được va đập khi rơi từ độ cao 1m.

Archos 50 Saphir trang bị màn hình 5 inch HD, bộ xử lý MediaTek MTK6737 xung nhịp 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP, camera selfie 5MP, 2 khay SIM, kết nối 4G LTE và cũng được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow.

Cũng theo Archos, mẫu smartphone này có thể cho thời lượng dùng pin (5.000mAh) lên đến 2 ngày chỉ với một lần sạc.

Hiện tại, Archos 50 Saphir có giá bán chỉ tầm 222USD.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh chiếc Archos 50 Saphir ngay sau đây: 

Theo PC World VN