Apple và Nike trình làng phiên bản giới hạn Watch Series 3 LTE

VietTimes -- Sản phẩm mới của Apple và Nike sẽ không có sự khác biệt giữa nào với các phiên bản thông thường nhưng Watch Series 3 sở hữu một số mặt đồng hồ độc quyền kèm theo ứng dụng Nike + Run Club.
Ảnh minh hoạ (Phone Arena)
Ảnh minh hoạ (Phone Arena)

Apple và Nike vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới để cho ra mắt phiên bản giới hạn Watches Series 3. Thiết bị đeo tay mới này có tên là Midnight Fog. Nó được cho là rất hợp tông với đôi giày mới của Nike Air VaporMax sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng này.

Phiên bản giới hạn của Nike và Apple sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ ngày 14/11 với giá 400 USD thông qua mạng trực tuyến của Nike, cũng như tại các cửa hàng của Apple. Khách hàng quan tâm đến bộ đôi Midnight Fog và AirVaporMax mới của Nike sẽ có thể mua chúng vào ngày 24/11.

Apple Watch 3 phiên bản Midnight Fog đi kèm với ứng dụng Run Club của Nike, ứng dụng đề xuất các kết nối cộng đồng, huấn luyện kỹ thuật số mới, các tính năng thúc đẩy động lực tập luyện cho người dùng và nhiều hơn nữa.

The Midnight Fog Apple Watch Series 3 với công nghệ LTE là thiết bị đeo thứ hai được phát hành bởi Nike và là một dòng sản phẩm đặc biệt của Apple Watch. Năm ngoái, Nike đã tung ra bộ sưu tập Day to Night, được thiết kế đặc biệt để phù hợp với giày chạy bộ VaporMax Flyknit.

Về phần thông số kỹ thuật, không có sự khác biệt giữa nào giữa mẫu Midnight Fog và các phiên bản thông thường nhưng chiếc đồng hồ thông minh này sở hữu mặt đồng hồ độc quyền kèm theo ứng dụng Nike + Run Club mà chúng tôi đã đề cập.