Apple tung ra bộ sưu tập dây Watch, vỏ iPhone, iPad mới

Apple vừa tung ra bộ sưu tập mùa xuân năm 2018, gồm dây đeo của chiếc đồng hồ thông minh Watch, vỏ bảo vệ iPhone và iPad. Đây đều là những dây có thiết kế và màu sắc rất mới mẻ so với các lựa chọn lâu nay.
Apple tung ra bộ sưu tập dây Watch, vỏ iPhone, iPad mới - Ảnh 1

Đối với iPhone X, người dùng có các lựa chọn vỏ silicon mới (giá 39 USD) gồm màu vàng chanh, đỏ dâu và xanh lam denim. Đây cũng là lựa chọn có mặt cho cả iPhone 7, iPhone 8 và các biến thể Plus của những mẫu máy này.

Những người dùng yêu thích bao da cũng sẽ có lựa chọn này với giá 49 USD với màu mới gồm cam sáng, vàng sáng, xanh lam (Electric Blue), và hồng nhạt (Soft Pink). Trong đó, riêng vỏ da gấp iPhone X (99 USD) cũng có thêm 2 màu mới là xanh lam và hồng nhạt.

Apple tung ra bộ sưu tập dây Watch, vỏ iPhone, iPad mới - Ảnh 2

Về phần mình, chiếc máy tính bảng iPad cũng có vỏ da "chính hãng" giá 129 USD dành cho biến thể iPad Pro 10,5 inch (với hai màu hồng nhạt và xanh lam). Nếu muốn có thêm vỏ riêng cho Apple Pencil đồng màu, người dùng sẽ phải chi thêm 29 USD.

Nếu "chấp nhận" chỉ sử dụng Smart Cover, chủ nhân các máy iPad Pro 10,5 inch có thêm 2 lựa chọn vàng chanh và đỏ dâu với giá 49 USD. Nếu chọn vật liệu da, mức giá sẽ nhỉnh lên tương ứng là 69 USD, nhưng lại có hai màu xanh lam và hồng nhạt mới, đồng nhất với vỏ iPhone ở trên.

Apple tung ra bộ sưu tập dây Watch, vỏ iPhone, iPad mới - Ảnh 3

Phong phú hơn cả là dây của Apple Watch, với đầy đủ biến thể cho Sport, Nylon và truyền thống. Ngoài ra, Nike cũng cống hiến một số thiết kế riêng, với lựa chọn màu tương xứng với các mẫu giày chạy mới của thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng này.

Apple tung ra bộ sưu tập dây Watch, vỏ iPhone, iPad mới - Ảnh 4

Về phần mình, dây đeo Hermes có bốn biến thể khác nhau, với dây Double Tour và hai dây Single Tour Rallye cho cả hai cỡ Watch 38mm và 42mm. Cả bốn dây này đều có móc khóa kim loại bóng.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/trai-nghiem-ict/201803/apple-tung-ra-bo-suu-tap-day-watch-vo-iphone-ipad-moi-598578/