Apple sẽ tổ chức một sự kiện về giáo dục vào ngày 27/3 tới

Vé mời của sự kiện chỉ ghi dòng chữ "Let's take a field trip" (hãy cùng đi dã ngoại nào) cùng logo Apple được vẽ cách điệu.
Apple sẽ tổ chức một sự kiện về giáo dục vào ngày 27/3 tới - Ảnh 1

Theo Neowin, Apple đã bắt đầu gửi vé mời cho sự kiện mà công ty sẽ tổ chức vào ngày 27/3 tới tại Chicago. Thư mời ngoài logo Apple vẽ cách điệu chỉ kèm theo lời nhắn: "Let's take a field trip" (hãy cùng đi dã ngoại nào). Theo Apple, sự kiện này sẽ tập trung vào giáo dục.

Các phần mềm chắc chắn sẽ là trọng tâm của sự kiện, chẳng hạn như việc cải tiến ứng dụng Classroom của Apple. Trên thực tế, Classroom 2.2 đã ở trong giai đoạn beta từ khá lâu nên ngày 27/3 tới có thể là thời gian thích hợp để Apple giới thiệu nó. Ngoài ra, Apple cũng có thể sẽ hé lộ những tính năng dành cho giáo dục mới trên iOS 11.3.

Tuy nhiên, một sự kiện của Apple sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự xuất hiện của các sản phẩm phần cứng mới. Một số tin đồn gần đây đã đề cập đến một chiếc iPad mới với Face ID và viền màn hình mỏng hơn, và nhiều khả năng Apple sẽ tập trung vào khả năng xử lí của thiết bị này để phù hợp với môi trường giáo dục. Đây cũng là thời điểm thích hợp để Apple giới thiệu một chiếc iPad giá rẻ thay vì bản Pro.

Ngoài ra, chúng ta cũng không nên loại trừ khả năng một chiếc MacBook Air giá rẻ sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Máy tính là một phần không thể thiếu trong giáo dục ngày nay, và một chiếc MacBook Air có giá thành hợp lý hơn sẽ giúp Apple tiến sâu vào thị trường đầy tiềm năng này.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2433954/apple-se-to-chuc-mot-su-kien-ve-giao-duc-vao-ngay-27-3-toi