Apple ra mắt thêm phiên bản iPhone X màu vàng

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể nào, nhưng trang web Makotakara của Nhật – chuyên công cấp những thông tin thân cận về Apple cho biết, phiên bản màu mới của iPhone X khá đặc biệt, sẽ góp phần làm tăng doanh thu cho toàn bộ.
Apple ra mắt thêm phiên bản iPhone X màu vàng - Ảnh 1

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, một phiên bản màu mới của iPhone X thực sự có thể làm tăng doanh số bán hàng ở một mức độ nào đó, nhưng mặt khác, với mức giá cao được coi là một thất bại lớn, nó không có tác động lớn đến doanh số bán hàng nếu Apple không tung ra các chính sách giảm giá. iPhone X bắt đầu ở mức giá 999 USD và lựa chọn thứ hai có giá 1.149 USD.

Mô hình iPhone 2018

Apple phát hành iPhone X với 02 phiên bản màu khác nhau gồm màu xám và bạc, vì vậy nếu thông tin trên là chính xác, thì một mô hình thứ ba có thể được phát hành ra thị trường trong những tháng tới.

Gần đây, có tin đồn cho rằng Apple có thể tung ra iPhone X màu vàng đồng (gold) và nhà sản xuất sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào tuần tới, người ta tin rằng đây có thể là thời điểm thích hợp để xem trước thiết bị.

Đồng thời, thông tin từ tài khoản @OneLeaks trên Twitter cũng tiết lộ phiên bản màu đỏ của iPhone 2017. Như vậy, khả năng lớn là iPhone 8 sẽ có thêm một lựa chọn màu sắc nữa là màu đỏ. Apple đã tung ra 03 phiên bản iPhone khác nhau vào năm ngoái, cụ thể là iPhone 8, iPhone 8 Plus, và iPhone X.

Theo dự kiến, Phone X cũng sẽ nhận được nâng cấp vào cuối năm nay, cùng với sự ra mắt của một phiên bản kích thước Plus với màn hình hiển thị lớn khoảng 6,5 inch. Ngoài ra, năm nay cũng sẽ có một cấu hình iPhone giá cả phải chăng hơn với màn hình LCD, và giới chuyên môn cho rằng Face ID và thiết kế không có viền màn hình có thể xuất hiện trên tất cả các model.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/san-pham-so/201803/apple-ra-mat-them-phien-ban-iphone-x-mau-vang-598350/