Apple chuẩn bị ra mắt iPhone X phiên bản màu Gold cao cấp

VietTimes -- Theo thông báo mới nhất của cơ quan quản lý viễn thông Hoa Kỳ (FCC) - tổ chức chuyên giám định và cấp phép cho các thiết bị điện tử, Apple sẽ tung ra một phiên bản iPhone X màu vàng trong thời gian tới đây. 
(ảnh Phone Arena)
(ảnh Phone Arena)

Trước thời điểm ra mắt vào tháng 9, có nhiều tin đồn rằng iPhone X sẽ cho ra mắt 3 màu riêng biệt, trong đó có một phiên bản màu vàng mới. Phiên bản này cuối cùng đã không xuất hiện có thể do hãng gặp khó khăn trong vấn đề sản xuất.

Tuy nhiên do đã nộp đơn cho FCC nên chúng ta có thể thấy được kế hoạch của Apple về phiên bản đó, có thể sẽ thành hiện thực trong tương lai gần.

Các thông tin này đã được bảo mật theo quy định trong 180 ngày và bây giờ khi thời hạn đó đã hết, chúng ta có thể có được những cái nhìn đầu tiên về phiên bản mới này của Apple.

iPhone X màu vàng vẫn giữ nguyên mặt trước màu đen, còn mặt lưng sở hữu màu vàng nhẹ, gần giống như phiên bản cùng màu của iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã ra mắt. Phần khung thép chống gỉ của máy cũng được sơn màu vàng.

Theo một thông tin rò rỉ tháng trước, Apple đang phát triển màu mới cho iPhone bản cao cấp màu vàng ánh hồng (Blush Gold). Tuy nhiên, màu sắc “Blush Gold” trong hình ảnh không giống với màu của iPhone X vừa được FCC công bố.

Dù sao chăng nữa, phiên bản mới này dự kiến sẽ giúp tăng nhẹ doanh số bán hàng trước khi ra mắt vào tháng 9 tới. Theo một báo cáo gần đây, chiếc iPhone X phiên bản màu vàng sẽ là sản phẩm đắt nhất từ trước tới giờ.