Ảnh dựng Nokia 9 dựa trên tin tức rò rỉ

VietTimes – Nokia 9 là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Nokia sẽ được HMD tung ra thị trường vào dịp cuối năm. Mặc dù thiết kế của Nokia 9 vẫn nằm trong bức màn bí mật, nhưng dựa trên những tin tức rò rỉ, một fan Nokia đã dựng lại hình ảnh của smartphone này.
Nokia 9 là smartphone cao cấp nhất của Nokia - HMD
Nokia 9 là smartphone cao cấp nhất của Nokia - HMD

Nokia 9 được đồn là có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Smartphone này được trang bị chip Snapdragon 835 với 8 nhân xung nhịp 2,5GHz cùng chip đồ họa Adreno 540. Máy có bộ nhớ 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB. Camera kép phía sau có độ phân giải lên đến 22,1 MP và camera trước 12 MP cho phép người dùng thoải mái selfie và chat video. Với một viên pin dung lượng 3.800 mAh cho phép điện thoại có thể hoạt động cả ngày mới phải sạc lại. Nokia cũng được trang bị chuẩn chống nước chống bụi IP68 và được cài đặt sẵn Android 7.1

Giống như Galaxy S8, Nokia 9 sẽ có thiết kế màn hình cong tràn cạnh với các góc được bo tròn. Máy quét vân tay sẽ được tích hợp thẳng vào màn hình. Một cảm biến mống mắt sẽ được đặt phía trên cao. Ngoài ra nó còn được trang bị công nghệ âm thanh Nokia OZO cho phép người dùng thu lại âm thanh 3D chất lượng cao.

Dựa trên những tin tức rò rỉ về thông số kỹ thuật cũng như một bản vẽ về Nokia 9, một người dùng Facebook có nick là Phone Designer đã dựng lại thiết kế của smartphone này và được Phone Arena đăng lại. Nếu Nokia 9 đúng như bản dựng dưới đây thì quả thực nó có thiết kế đẹp và nam tính hơn Galaxy S8.