Ảnh các chiến sĩ bảo vệ Lăng "tự sướng" gây bão mạng

Mới đây, bức ảnh chụp 4 chiến sĩ trẻ trong đồng phục trắng, mũ kepi trắng trước lăng Hồ Chủ tịch được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Thần thái trẻ trung, rạng ngời của 4 chàng trai khiến nhiều người thêm yêu mến, kèm theo đó là những bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ.
Bức ảnh các chiến sĩ trẻ được nhiều người quan tâm
Bức ảnh các chiến sĩ trẻ được nhiều người quan tâm

Nhắc đến các chiến sĩ quân đội, các anh bộ đội là nhắc đến sự trang nghiêm, mẫu mực và sự kỹ luật nghiêm ngặt trong công việc. Tuy nhiên, khi hòa mình vào cuộc sống bình thường thì họ cũng là những người trẻ vô cùng năng động, vui vẻ và biết hội nhập với thời đại.

'Các chiến sĩ trẻ trung và hòa đồng quá, biết chụp hình tự sướng nữa, đây có lẽ là những giây phút được xõa sau giờ làm việc mệt mỏi' - thành viên Vũ Văn Việt chia sẻ.

Một bạn nữ có nickname Mèo con viết: 'Các anh không chỉ giỏi mà còn điển trai nữa. Từ giờ mình sẽ chăm chỉ đến lăng Bác hơn'.

Theo chia sẻ của 1 trong 4 thành viên xuất hiện trong bức ảnh gây sốt thì tất cả thành viên hiện đang công tác tại Bộ tư lệnh Bảo vệ lăng Hồ Chủ Tịch. Khoảnh khắc đang được chia sẻ là sản phẩm sefie của nhóm trong một buổi đi chơi, sau khi tất cả đã hoàn thành nhiệm vụ.

'Mọi người chỉ lưu lại làm kỷ niệm chứ không hề nghĩ sẽ được nhiều người quan tâm, chú ý đến vậy' - chiến sĩ này chia sẻ.

Nếu trong công việc, các chiến sĩ bảo vệ lăng Bác luôn bị xem là những 'pho tượng sống' chỉ biết làm nhiệm vụ thì sau giờ làm, họ cũng năng động và trẻ trung như bao thanh niên khác.

Hình ảnh các chiến sĩ trẻ vui tươi, nhí nhảnh tạo dáng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ sau khi hoàn thành nhiệm vụ hiện vẫn nhận được sự quan tâm và chia sẻ của đông đảo thành viên mạng.

Theo Baodatviet