Android One chạy trong Nokia 7 Plus và Nokia 6 mới có gì hấp dẫn?

Hai smartphone vừa được Nokia ra mắt tại thị trường Việt đó là Nokia 7 Plus và Nokia 6 mới được chạy trên hệ điều hành Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng…

Ngày 18/4 vừa qua, HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng đã chính thức ra mắt hai sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm smartphone Android: Nokia 6 mới và Nokia 7 plus. Tiếp tục thực hiện lời hứa của mình về việc đem đến cho người dùng trải nghiệm Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng, HMD Global đã tuyên bố trở thành đối tác toàn cầu đầu tiên có dải thiết bị được Google lựa chọn trong chương trình Android One.

Câu hỏi đặt ra: Android One chạy trong Nokia 7 Plus và Nokia 6 mới như thế nào?

Cam kết của Android One: nguyên bản, bảo mật và cập nhật

Nokia 7 Plus và Nokia 6 mới là những smartphone mới của Nokia gia nhập vào “gia đình” Android One và cung cấp trải nghiệm phần mềm chất lượng cao được thiết kế bởi Google. Điện thoại của người dùng sẽ luôn được cập nhật nhanh chóng với những cải tiếng về AI mới nhất, được mức bảo mật cao cấp nhất từ Google.

Với hệ điều hành Android nguyên bản, smartphone Nokia không có thay đổi giao diện không cần thiết hoặc các chương trình chạy ẩn có thể gây hao pin hoặc làm chậm thiết bị.

Hệ điều hành Android Oero đem lại cho người dùng những tính năng mới nhất, bao gồm khả năng đa nhiệm với tính năng ảnh trong ảnh, Android Instant Apps để có thể khám phá và chạy các ứng dụng với sự tương tác ở mức tối thiểu, bộ emojis hoàn toàn mới và tối đa thời lượng pin với các tính năng như hạn chế sử dụng ứng dụng nền.

Nokia 7 plus

Theo ông Dan Seet, Tổng giám đốc chương trình đối tác Android châu Á - Thái Bình Dương của Google, hãng đã phát triển Android One thành biểu tượng của sự kết hợp tốt nhất giữa phần mềm Android và thiết bị phần cứng chất lượng của các đối tác ở bất kỳ mức giá nào.

Android One là một sản phẩm được kết hợp trải nghiệm phần mềm do Google thiết kế theo hướng thông minh, bảo mật và mang đến những sáng chế mới nhất từ Google. Các tính năng thông minh trên phiên bản Android Oreo giúp pin chạy bền hơn, trải nghiệm với trợ lý ảo thông minh Assistant của Google.

Android One nằm trong hàng ngũ các điện thoại bảo mật nhất. Như vậy, Nokia 7 Plus và Nokia 6 cũng sẽ nằm trong danh mục này, được chạy trên phiên bản mới nhất, bảo mật nhất của Goolge. Ngoài ra còn được cập nhật bảo mật mỗi tháng. Cửa hàng Google Play có sẵn cơ chế chống phần mềm độc hại, quét duyệt hơn 50 tỷ ứng dụng mỗi ngày để giữ cho dữ liệu của người dùng được an toàn.

Giao diện tươi mới, dễ sử dụng

Điện thoại Android One có giao diện tươi mới, dễ sử dụng đồng thời chỉ có sẵn một số ít các ứng dụng đã được chọn lọc kỹ, nhờ đó người dùng có thể giữ lại nhiều dung lượng lưu trữ hơn trên chiếc smartphone của mình. Ngoài ra, các ứng dụng như Google Photos còn cho phép người dùng lưu trữ miễn phí hình ảnh chất lượng cao không giới hạn.

Với những gì mà Android One mang lại, người dùng có thể trải nghiệm trên hai smartphone vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam của Nokia là Nokia 7 plus và Nokia 6 mới. Từ kiểu dáng đẹp, giao diện sạch, dễ sử dụng cũng như được thử nghiệm những sáng chế mới và tốt từ Google.

Nokia 6 mới

Nokia 7 plus là một chiếc smartphone được định dạng ở phân khúc cao cấp dành cho mọi người của Nokia. Sản phẩm có màn hình, hiệu năng, thiết kế và các tính năng nổi trội, với màn hình 6-inch, tỉ lệ 18:9, tích hợp vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng viên pin 3.800 mAh cho thời lượng sử dụng lên tới hai ngày. Đặc biệt, camera kép 2 ống kính 12 và 13 MP, có khả năng chụp ảnh xóa phông chủ động, phát huy tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Máy được tích hợp nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 630. Nokia 6 mới có 2 phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Nokia 6 mới có ba màu gồm: đen đồng, trắng kim và xanh ánh vàng.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201804/android-one-chay-trong-nokia-7-plus-va-nokia-6-moi-co-gi-hap-dan-600605/