Amazon sắp cho ra ứng dụng nhắn tin riêng

“Gã khổng lồ thương mại điện tử” Mỹ Amazon đang âm thầm khảo sát từ người dùng về một ứng dụng tin nhắn mới, theo trang Neowin.
Hình minh họa
Hình minh họa

Theo đó, trong một báo cáo gần đây nhất của Amazon, hãng thương mại điện tử này cho biết, sẽ sớm ra mắt một ứng dụng nhắn tin riêng có tên là Anytime, nhằm giúp mọi thành viên trên trang của hãng lẫn người mua dễ dàng liên lạc và giao tiếp với nhau.

Cụ thể, Amazon đã tiến hành một cuộc khảo sát để nhận những phản hồi về ứng dụng mới này từ người dùng. Ứng dụng cho phép mọi người trò chuyện với nhau thông qua văn bản và video, gửi ảnh với bộ lọc, chơi game và tham gia vào các dịch vụ của Amazon, bao gồm cả mua sắm.

Đặc biệt, ứng dụng này không cần số điện thoại để hoạt động, thay vào đó mọi người có thể tiếp xúc với nhau bằng cách tìm kiếm tên của họ. Ứng dụng còn có tính năng giữ các cuộc trò chuyện và mã hóa các thông tin quan trọng như tài khoản ngân hàng, thông tin cá nhân,… và hoàn toàn tương thích với các nền tảng trên mạng như Android, iOS cũng như máy tính để bàn.

Ứng dụng nhắn tin riêng của Amazon có tên là Anytime.
Ứng dụng nhắn tin riêng của Amazon có tên là Anytime.

Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, Amazon đã cho ra mắt tính năng Alexa Calling, cho phép người dùng gửi tin nhắn và thực hiện các cuộc gọi thoại miễn phí thông qua hệ sinh thái Echo hoặc ứng dụng Alexa dành cho smartphone.

Và sự xuất hiện của Anytime chính là bước đi tiếp theo của Amazon trong kế hoạch phát triển của mình, trong đó có việc “kiếm chỗ đứng nhất định” trên thị trường nhắn tin di động.

Cũng theo báo các của Amazon, hãng kỳ vọng ứng dụng trò chuyện này sẽ thu hút được người dùng đến với dịch vụ của mình cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc của hãng. Tuy nhiên, hiện Amazon vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của ứng dụng nhắn tin Anytime.

Theo Xã hội Thông tin

http://xahoithongtin.com.vn/thi-truong/201707/amazon-sap-cho-ra-ung-dung-nhan-tin-rieng-574005/