Amazon: chỉ mất 60 phút để đưa thời trang từ sàn diễn về nhà

Amazon đã thực hiện giao các đơn hàng là sản phẩm trình diễn trong Tuần lễ thời trang Luân Đôn trong vòng 1 tiếng cho khách hàng của mình. Đây thực sự là một thử nghiệm đầy thú vị cho các tín đồ thời trang tại xứ sở sương mù xinh đẹp.
Chỉ mất 60 phút là khách hàng có thể sở hữu một món thời trang yêu thích như trên sàn diễn
Chỉ mất 60 phút là khách hàng có thể sở hữu một món thời trang yêu thích như trên sàn diễn

Nếu bạn đang thèm muốn những thiết kế được trình diễn trên các sàn diễn thời trang ngay lập tức, Amazon sẽ giúp bạn thực hiện.  Công ty đã có thử nghiệm mới nhất khi đưa buổi trình diễn thời trang đến thẳng căn hộ của khách hàng. Khách hàng ở Luân Đôn nhìn thấy chiếc áo khoác yêu thích mà người mẫu đang mặc, họ chỉ cần ghé trang Amazon, và chiếc áo đó đã được gửi tới cửa nhà họ trong vòng 60 phút.

Hợp tác với thương hiệu Nicopanda (đứng đầu là cựu giám đốc sáng tạo Diesel-Nicole Formichetti), Amazon đã giúp các tín đồ thời trang có cơ hội để sở hữu các món đồ trong Tuần lễ thời trang Luân Đôn đầy sôi động. Có sẵn 6 mục để người mua lựa chọn bao gồm áo choàng, áo thun dài, áo khoác, khăn quàng cổ cỡ lớn, túi clutch, và quần legging.

"Các thiết kế của Nicopanda ngay lập tức thu hút sự chú ý", Susan Saideman, phó chủ tịch của Amazon Fashion Europe cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng khi mang đến một thương hiệu tuyệt vời cho khách hàng trong chương trình đầu tiên này".

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng bạn sẽ mất phí nếu muốn sửa chữa các món đồ mình mua. Ngoài lệ phí đăng ký Amazon Prime (dĩ nhiên, dịch vụ giao hàng trong 1 giờ chỉ dành cho các thành viên của Amazon Prime), giá bán của của món đồ, khách hàng cũng phải trả phí bảo hiểm cho giao hàng nhanh. Nhưng đối với những người thực sự yêu thích thương hiệu Nicopanda cùng màu sắc tươi sáng của nó, các họa tiết đồ họa, và hình ảnh chú gấu trúc hoạt hình nổi tiếng, thì tất cả những chi phí này đều thỏa đáng.

Đây không phải lần đầu tiên Amazon bước chân vào thế giới thời trang. Công ty đã có nhãn hiệu riêng của mình - Find, và cũng đã đưa ra dịch vụ mặc thử trước khi mua. Nhưng đây là lần đầu tiên họ đưa vào một thương hiệu cao cấp. Các hãng thời trang khác tại Tuần lễ Thời trang Luân Đôn, bao gồm Burberry, Topshop và Tommy Hilfiger, cũng đang nghiên cứu các lựa chọn mua hàng nhanh dành cho khách hàng của mình.

Theo ICTNews (nguồn Digital Trends)

http://ictnews.vn/cntt/cuoc-song-thong-minh/amazon-chi-mat-60-phut-de-dua-thoi-trang-tu-san-dien-ve-nha-158904.ict