Acer ra mắt màn hình cong chuyên game mới

Acer XR382CQK vừa hấp dẫn bởi thiết kế đẹp, khung hình cong đãi mắt, vừa hỗ trợ công nghệ FreeSync hứa hẹn đủ sức hài lòng giới game thủ chuyên nghiệp.
Acer XR382CQK.
Acer XR382CQK.

Tuy không mang từ khóa đặc trưng cho dòng sản phẩm dành cho giới game thủ, nhưng Acer XR382CQK lại hội tụ đầy đủ yếu tố và tính năng đủ sức đáp ứng nhu cầu giải trí với game và còn là một sản phẩm đẹp để tô điểm không gian làm việc hiện đại ngày nay.

Cụ thể, Acer XR382CQK sở hữu một ngoại hình đẹp, khung hình siêu rộng bán kính cong 2.300R đãi mắt và có độ phân giải đạt mức 3440x1600 pixel thừa sức tái hiện từng chi tiết nhỏ của hình ảnh hiển thị. Mẫu màn hình chơi game thế hệ mới này cũng được Acer ưu ái ứng dụng công nghệ chống xé hình AMD FreeSync, thiết kế khung viền siêu mỏng, góc quan sát rộng theo cả 2 phương ngang/dọc thích hợp cho cả nhu cầu ghép nhiều màn hình để tăng cường tối đa không gian giải trí.

Acer XR382CQK cũng được tích hợp khả năng loại bỏ ánh sáng xanh, đèn nền LED cũng được đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng nhấp nháy gây mỏi mắt người dùng. Bên cạnh các ngõ giao tiếp hình ảnh chất lượng cao gồm HDMI 2.0 và DisplayPort 1.2, Acer XR382CQK cũng hỗ trợ cả 4 ngõ USB 3.0 Type-A và cả giao tiếp USB Type-C, đôi loa công suất 7W và khả năng hiển thị hình ảnh từ 2 nguồn hiển thị đồng thời trên một khung hình 37,5 inch.

Tựa như những dòng sản phẩm chuyên game khác, Acer XR382CQK cũng hỗ trợ đầy đủ preset tối ưu cho từng thể loại game. Người dùng cũng có thể thiết lập hiển thị hồng tâm ngay trên màn hình để xác định đối phương chính xác hơn.

Nếu không đủ không gian để bố trí Acer XR382CQK trên mặt phẳng thông thường, người dùng cũng có thể treo màn hình lên tường với phụ kiện tương thích. Mẫu màn hình cong khung hình khủng này hiện có giá bán ở mức 1.300USD.

Theo PC World VN