Acer ra mắt laptop Aspire 5 A514 bộ nhớ Intel Optane, pin 'trâu' 10 tiếng

Acer mới ra mắt mẫu laptop Acer Aspire 5 sở hữu bộ vỏ nhôm cứng cáp và sang trọng, thời lượng pin 10 tiếng cùng bộ nhớ Intel Optane, giá 14,9 triệu đồng.

Acer Aspire 5 phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu sử dụng.

Acer Aspire 5 - A514-51-58ZJ là một mẫu laptop phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Với vỏ nhôm, thời gian pin 10 tiếng và bộ nhớ Intel Optane tích hợp sẵn, Aspire 5 đem lại giá trị vượt trội cho người dùng. Vỏ máy được bo tròn mềm mại tại khu vực bản lề cùng thiết kế thông minh hướng đến trải nghiệm của người dùng. Khe tản nhiệt được đặt ở vị trí góc sau máy, ngăn luồng khí nóng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Aspire A514-51-58ZJ được trang bị bộ nhớ Intel Optane với tốc độ phản hồi vượt trội

Bộ nhớ Intel Optane giúp tăng tốc độ phản hồi và đọc dữ liệu của máy. Khi kết hợp với ổ đĩa cứng (HDD) 1TB, Intel Optane có tốc độ phản hồi tương tự như ổ SSD, các tác vụ thông thường sẽ nhanh hơn gấp 2,2 lần so với việc chỉ sử dụng HDD. Thậm chí, Intel Optane còn có tốc độ nhanh gấp 2 lần ổ cứng SSD SATA thông thường.

Hơn nữa, máy được trang bị cổng Type-C với tốc độ truyền dữ liệu lên tới 5Gbps, giúp người dùng mở rộng kết nối với các thiết bị hiện đại và tiết kiệm thời gian khi truyền dữ liệu.

Aspire A514-51-58ZJ có thời lượng pin ấn tượng, lên tới 10 tiếng sử dụng, đủ để làm việc cho suốt cả ngày. Thời lượng pin tốt giúp người dùng không cần phải mang theo sạc mỗi khi mang máy mà vẫn có thể đủ sử dụng trong một thời gian dài.

Máy sở hữu công nghệ màn hình Bluelight Shield, có khả năng lọc tới 80% lượng ánh sáng xanh giúp chống mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, công nghệ màn hình chống lóa Acer ComfyView của máy có khả năng hiển thị ngoài trời tốt, giúp bảo vệ mắt cho người dùng.

Từ nay đến hết ngày 29/6/2019, khách hàng khi mua Acer Aspire A514-51-58ZJ tại các cửa hàng bán lẻ thiết bị tin học và điện máy trên toàn quốc sẽ được tặng kèm 1 thẻ cào điện thoại trị giá 200.000 đồng.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/may-tinh/acer-ra-mat-laptop-aspire-5-a514-bo-nho-intel-optane-pin-trau-10-tieng-184001.ict