9 thiết bị kết nối giúp bạn ngủ ngon

- Bạn bị chứng khó ngủ? Các thiết bị kết nối đo chu kỳ giấc ngủ và môi trường xung quanh bạn, quản lý tiếng ồn, ánh sáng và nhiệt độ, kỹ thuật thư giãn nhằm hướng tới mục tiêu duy nhất là giúp bạn ngủ ngon.

1. Đèn báo thức Yafex. Đèn báo thức Yafex mô phỏng bình minh và hoàng hôn. Ở chế độ "mô phỏng hoàng hôn", đèn sẽ giảm dần độ sáng từ 100% xuống 0% trong vòng 30 phút để thay đổi môi trường dần dần. Chế độ "mô phỏng bình minh" ngược lại với ánh sáng tăng dần trong vòng 30 phút.

2. Thiết bị kích hoạt giấc ngủ Holi GoodVibes. Thiết bị Holi GoodVibes khởi động chương trình thư giãn trong ba phút trước khi bạn đi ngủ theo nguyên tắc 4-7-8, một kỹ thuật khá phổ biến hiện nay. Nguyên tắc rất đơn giản: hít vào khi ánh sáng đỏ (4 giây), giữ hơi thở khi đèn chuyển sang màu vàng (7 giây) và thở ra khi đèn báo màu da cam (8 giây). Và lặp lại thao tác trong vòng 180 giây. Điều này sẽ làm chậm nhịp tim, thư giãn cơ bắp giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

3. Máy đếm nhịp ánh sáng Dodow. Dodow gần giống với Holi Good Vibes, giúp đồng bộ hơi thở của bạn với ánh sáng chiếu trên trần nhà trong hai chương trình được đề xuất (một 8 phút và một 20 phút). Đây là thiết bị àm chậm sự chuyển hóa và giảm dòng suy nghĩ của bạn.

4. Mặt nạ âm nhạc Bluetooth Hangang. Mặt nạ âm nhạc Bluetooth Hangang che mắt bạn khi đang nghe nhạc. Một giải pháp lý tưởng dành cho du lịch nhiều hơn dành cho phòng ngủ. Thiết bị kết nối này sử dụng như tai nghe, chỉ cần kết nối nó với điện thoại thông minh và phát danh sách nhạc đã chọn trên bất kỳ dịch vụ trực tuyến nào.

5. Giải pháp theo dõi giấc ngủ Sevenhugs hugOne. Bộ dụng cụ Sevenhugs hugOne có tính năng định vị và gồm các cảm biến nhỏ, minihugs, đặt trên nệm dưới lớp ga phủ. Những cảm biến này thu thập rất nhiều thông tin như độ ẩm, nhiệt độ, chất lượng không khí xung quanh hoặc chuyển động. Để quản lí ánh sáng và nhiệt độ, hugOne tương thích với các thiết bị khác như bóng đèn Hue của Philips và một số bộ điều nhiệt Nest. Thiết bị cũng thông báo cho bạn lúc nào cần thông gió, thay đổi nhiệt độ, cần cho trẻ đi ngủ...

6. Nokia Sleep. Thiết bị Nokia Sleep cùng kiểu của Sevenhugs hugOne nhưng giá cao hơn. Người dùng đặt trượt một cảm biến dưới đệm của mình và cảm biến này sẽ thu thập dữ liệu như nhịp tim, hơi thở, tiếng ngáy hoặc chuyển động. Từ đó, cảm biến nhận biết khi nào bạn ngủ, bạn thức dậy, khi nào bạn bước vào giai đoạn ngủ sâu, thời gian bạn ngủ. Một ứng dụng cung cấp các đề xuất dựa trên những dữ liệu này để giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Nokia Sleep tương thích với một số thiết bị kết nối, nhất là thiết bị liên quan đến ánh sáng hoặc nhiệt độ.

7. Cảm biến giấc ngủ Beurer Se 80. Cảm biến Beurer Se 80 được đặt dưới nệm và điều khiển nhịp tim, nhịp hô hấp, giai đoạn giấc ngủ của bạn. Từ kết quả nhận được và ứng dụng đi kèm rất hiệu quả, cảm biến cung cấp lời khuyên để giúp bạn ngủ dễ dàng hơn.

8. Báo thức ánh sáng và phân tích giấc ngủ Withings Aura. Đèn ngủ kiêm báo thức Aings Withings phân tích chu kỳ giấc ngủ của bạn và đo môi trường xung quanh bạn (nhiệt độ, tiếng ồn, ánh sáng). Đi kèm với đó là cảm biến đặt dưới đệm có thể theo dõi chuyển động, nhịp thở và nhịp tim của bạn và một ứng dụng Android hoặc iOS cực tiện dụng.

9. Kính chỉnh sáng Luminette 2. Kính Luminette 2 là giải pháp ánh sáng hiệu quả cho việc tìm kiếm giấc ngủ với thời gian từ 20 đến 45 phút tùy thuộc vào cường độ ánh sáng bạn chọn. Sau một vài ngày, bạn phải cảm thấy một sự khác biệt, năng động hơn ban ngày và dễ đi vào giấc ngủ hơn vào ban đêm.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201809/9-thiet-bi-ket-noi-giup-ban-ngu-ngon-613330/