9 bộ phim hoạt hình anime hay nhất mọi thời đại

VietTimes -- Bạn có phải là fan hâm mộ của những bộ phim anime Nhật Bản? Bạn có thể kể được tên của những bộ phim anime được yêu thích hàng đầu? Hãy cùng chúng tôi điểm danh những bộ phim hoạt hình anime được yêu thích nhất!

1. Naruto

Nếu bạn đã nghe nói về manga và anime, thì có lẽ bạn đã nghe về Naruto. Nó giữ vị trí thứ ba trong danh sách manga bán chạy nhất trong lịch sử với hơn 235 triệu bản được bán tại hơn 35 quốc gia.

Được viết bởi Masashi Kishimoto, đây là một câu chuyện về cậu bé Naruto Uzumaki, một ninja trẻ đang tìm kiếm sự công nhận và với ước mơ trở thành thủ lĩnh (Hokage) của làng mình. Trước khi sinh ra, Naruto đã bị một con quỷ khổng lồ Kyuubi phong ấn bên trong anh ta, điều này gây ra vấn đề cho cậu bé khi cố gắng tìm vị trí của mình trong làng.

2. Death Note

Death Note  được người hâm mộ Nhật Bản bầu chọn là bộ phim anime số một mọi thời đại. Nó cũng được xếp hạng là bộ anime nổi tiếng số 1 trên trang web MyanimeList.

3. Dragon Ball Z

Dragon Ball Z hay DBZ chắc chắn là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Đây là phần tiếp theo của bộ truyện Dragon Ball gốc và điều chỉnh các chương tiếp theo của bộ truyện tranh được viết và minh họa bởi Akira Toriyama.

4. Fairy Tail

9 bộ phim hoạt hình anime hay nhất mọi thời đại ảnh 4

Bộ anime dài tập này được phát sóng từ năm 2009 đến 2013, và trong thời gian đó, nó đã giành được một số giải thưởng anime, bao gồm Giải thưởng Anime Nhật Bản hay nhất trong Anime và Manga Grand Prix lần thứ 19 năm 2012. Nó dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên được viết bởi Hiro Mashima.

5. One Piece

9 bộ phim hoạt hình anime hay nhất mọi thời đại ảnh 5

Anh hùng yêu thích của chúng tôi Luffy đã dạy chúng tôi rằng nếu bạn thực sự muốn hoàn thành một việc gì đó, bạn cần phải đặt toàn bộ trái tim và tâm hồn của mình vào đó ngay cả khi nó phải trả giá bằng mạng sống của bạn. Đây là những gì làm cho One Piece trở thành một bộ anime truyền cảm hứng và được yêu thích.

6. Hunter x Hunter

Hunter x Hunter là một bộ anime hấp dẫn khác bao gồm 148 tập. Bạn sẽ bị cuốn vào câu chuyện này về một cậu bé tên là Gon Freecss, người phát hiện ra rằng cha mình, người được cho là đã chết thực sự còn sống và là một Hunter huyền thoại tên là Ging. Gon trở nên quyết tâm theo bước chân của anh ta và tham gia vào danh hiệu ưu tú có tên là Hunter Hunter. Bạn sẽ nhanh chóng bị chìm đắm trong câu chuyện của những nhân vật này, với những khả năng kỳ lạ, sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc và khao khát phiêu lưu bất tận.

7. No Game No Life

9 bộ phim hoạt hình anime hay nhất mọi thời đại ảnh 7

Mọi người hâm mộ anime sẽ đồng ý rằng No Game No Life là một trong những bộ anime xuất sắc nhất mọi thời đại. Bộ truyện kể về hai anh em tên là Sora và Shiro, những người được đưa đến một thế giới khác được điều hành bởi các trò chơi. Hai nhân vật chính cần phải thích nghi với thế giới mới này để sống sót qua những trò chơi không ngây thơ hay lạnh lùng này.

8. Pokémon

Hầu hết chúng ta đã lớn lên với Pokemon, và đã dành hàng giờ để xem những cuộc phiêu lưu của Pikachu và Ash Ketchum, hoặc chơi một trong vô số trò chơi Pokemon. Đây là bộ phim anime có ảnh hưởng và danh tiếng to lớn ở cấp độ toàn cầu.

Pokemon là tên viết tắt của Pocket Monsters, tựa game tiếng Nhật. Bộ truyện đã được phát sóng ở hơn 98 quốc gia trên thế giới như được thực hiện dựa trên trò chơi Nintendo Pokemon nổi tiếng.

9. Dragon Ball

Dragon Ball là phần đầu tiên của loạt phim dẫn đến sự phát triển đáng kinh ngạc của thương hiệu Dragon Ball trong những năm qua.

Hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới đã phát cuồng vì cậu bé Gokuu và những chuyến phiêu lưu của cậu để tìm ra 7 viên ngọc rồng. Gokuu là một trong những nguyên mẫu anh hùng đầu tiên nhưng anh ta không chỉ là một chiến binh mà anh ta còn rất thông minh, hài hước và khôn ngoan.