8 sinh vật bí ẩn gây xôn xao dư luận

VietTimes -- Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ và kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.

Bright Side đã thu thập một số phát hiện đáng sợ nhất và chúng tôi dám chắc bạn khó có thể giữ bình tĩnh khi thấy những con quái vật như thế này.

1. Sứa khổng lồ

 Nhiều người cho rằng bức ảnh này là giả - vì chẳng ai tin rằng có con sứa khổng lồ hơn cả con cá voi xanh. Tuy nhiên, bức ảnh này là hoàn toàn có thật. Đây là loài sứa bờm sư tử - loài sứa lớn nhất trong các loài sứa từng biết đến. Sứa bờm sư tử cũng được liệt kê vào những loài vật cực kỳ nguy hiểm.

2. Quái vật trong khu rừng của Louisiana

Vào năm 2010, ở Louisiana, một chiếc máy ảnh đã vô tình thu được hình ảnh một con quái vật đáng sợ với đôi mắt phát sáng và di chuyển bằng 4 chi. Đến nay vẫn chưa ai khám phá ra nó là sinh vật gì. Một số người tin rằng nó chỉ là một trò đùa.

3. Người ngoài hành tinh ở Thái Lan

Năm 2010, các phương tiện truyền thông đã đăng một bức ảnh được chụp từ 3 năm trước. Đó là một đám tang cho một sinh vật kỳ lạ ở Thái Lan. Nó trông giống như một quái vật nửa người nửa bò và được tìm thấy gần ngôi làng. Người dân địa phương thấy rằng sinh vật này có hình thù giống như một con người và quyết định chôn nó theo truyền thống Phật giáo.

Các chuyên gia tin rằng sinh vật này chỉ là một con bê bị đột biến chứ không phải thứ gì đó siêu nhiên.

4. Chelyabinsk hay người ngoài hành tinh?

Những sinh vật này được tìm thấy tại một công trường xây dựng ở Chelyabinsk vào năm 2007 và được đặt tên là “người ngoài hành tinh”. Nhiều  người nghĩ chúng là cua móng ngựa, nhưng trên thực tế, chúng không là gì chi động vật giáp xác Triops. Chúng có tuổi thọ hơn 200 triệu năm và dài khoảng 2-3 inch.

5. “Quỷ hút máu dê” ở Texas

Sinh vật này lần đầu tiên được phát hiện ở Puerto Rico vào những năm 1950 và được nhìn thấy lần cuối ở Texas. Gọi chúng là quỷ hút máu dê là sinh vật bí hiểm ấy đã giết chết hàng loạt gia súc của làng và để lại những cái xác trắng bệch không còn một giọt máu. Các nhà nghiên cứu đã làm một xét nghiệm DNA và phát hiện ra rằng thực ra nó là phiên bản lai của một con sói thông thường và một sói đồng cỏ. Điều này bệnh giải thích tại sao nó lại bị mất đi bộ lông.

6. Người tí hon ở sa mạc Atacama

Bộ xương được tìm thấy tại thị trấn La Noria ở vùng hoang mạc Atacama của Chile vào năm 2003 và được đặt tên là Ata.Với kích thước nhỏ bất thường và cấu trúc xương của một đứa trẻ khoảng 7 tuổi, Ata trở nên nổi tiếng và gợi nhiều giả thuyết về người ngoài hành tinh. Sau đó, các chuyên gia về xương đã kết luận rằng xác ướp này không phải con người. Và tất cả các nhà nghiên cứu đều chắc chắn rằng hình người Atacama này là giả.

7. Cá voi xanh

Có vẻ như đây là một loại quái vật biển, nhưng trên thực tế, nó chỉ là một con cá voi màu xanh bơi ngay dưới một chiếc thuyền nhỏ. Cá voi xanh là loài động vật lớn nhất hành tinh và có thể nặng tới 170 tấn. Những người trên chiếc thuyền này hẳn hoảng hồn lắm khi nhìn thấy sinh vật này!

Theo Bright Side