7 ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất dành cho iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện camera mặc định của iOS trên iPhone, có thể sử dụng các ứng dụng camera có trên App Store để thay đổi nó. Và dưới đây một danh sách về 7 ứng dụng ảnh tốt nhất mà bạn có thể tải xuống hôm nay để cải thiện hình ảnh của iPhone.

Camera tốt nhất: Halide (5.99 USD). Ứng dụng Halide cung cấp khả năng truy cập nhanh các điều khiển của máy ảnh bằng cách vuốt hoặc chạm, Với giao diện tùy chỉnh các chế độ dựa trên các cử chỉ sẽ giúp bạn dễ dang thao tác và không bị các trình đơn gây mất tập trung. Chế độ của Halide bao gồm điều khiển tự động và thủ công. cho phép điều chỉnh ISO, tốc độ màn trập, và điều chỉnh cân bằng trắng.. Halide cho phép chụp ảnh định dạng RAW và JPG. Giao diện của App Halide có một lưới 3 × 3 và các công cụ có sẵn tiện dụng. Những cài đặt này có thể được điều chỉnh ngay tức thì bằng cách vuốt xuống hoặc có thể ẩn hoàn toàn để bạn tập trung chụp ảnh.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất: Snapseed (Miễn phí). Snapseed là ứng dụng chuyên xử lý ảnh. Trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ này có thể đáp ứng gần như tất cả nhu cầu nâng cao hình ảnh của bạn. Thật tuyệt vời khi sử dụng các kỹ thuật xử lý ảnh bao gồm phơi ảnh, màu sắc, cắt, mài và điều chỉnh phối cảnh. Ngoài một bộ công cụ chỉnh sửa cơ bản, Snapseed còn có một số bộ lọc tích hợp giúp bạn kiểm soát sáng tạo hơn trong giao diện của hình ảnh. Bộ lọc cho phép bạn tạo nhiều kiểu nhìn khác nhau, bao gồm chuyển đổi ảnh của bạn thành màu đen và trắng, tạo cho họ một cái nhìn hiện đại hay cổ điển, làm mượt da và sáng mắt trong chân dung.

Bộ ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp nhất: Adobe Lightroom CC (9.99 USD/tháng). Lightroom CC có đầy đủ các tính năng cơ bản như cắt ghép, tùy chỉnh nhiệt độ màu sáng tối, tạo điểm nhấn, tương phản…cùng nhiều bộ lọc hữu ích khác. Ứng dụng còn sở hữu nhiều chức năng nâng cao như đồng bộ hóa các thiết lập và chỉnh sửa ảnh giữa máy tính với điện thoại, tự tải hình trên mây Creative Cloud.

Ứng dụng bộ lọc tốt nhất : VSCO (19.99 USD/năm). VSCO giúp người dùng chụp ảnh có thêm các bộ lọc màu để tạo ra nhiều hiệu ứng thú vị khác nhau cho tác phẩm. Người dùng cũng có thể tùy biến mức độ hiệu ứng do các bộ lọc tạo ra để được những hình ảnh ưng ý và thích mắt nhất. VSCO tích hợp các bộ lọc ảnh đặc trưng được đặt tên theo mã để người dùng có thể dễ dàng nhớ và sử dụng hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

Ứng dụng xóa phần không mong muốn tốt nhất: TouchRetouch (1.99USD). Đây là ứng dụng dùng để tháo gỡ những thứ không mong muốn trong bức ảnh của bạn như đốm bụi hoặc dây điện thoại. TouchRetouch thực sự hiệu quả để sử dụng. Tất cả bạn làm là sử dụng ngón tay của bạn để “sơn” trên khu vực bạn muốn loại bỏ. Các ứng dụng sau đó có nhiệm vụ phân tích các điểm ảnh xung quanh, sử dụng thông tin đó để thay thế liền mạch các khu vực không mong muốn.

Ứng dụng sửa lỗi bóp méo tốt nhất: SKRWT (1.99USD). SKRWT có thể khắc phục sự biến dạng một cách dễ dàng, làm cho góc nhìn rộng hơn cảm thấy tự nhiên hơn.Nếu bức ảnh chụp các tòa nhà hay danh lam thắng cảnh của bạn bị méo mó, bạn có thể dễ dàng tạo hình lại bằng SKRWT. Ứng dụng này cũng có thể thay đổi tỷ lệ co hình ảnh của bạn, kéo dài ra để làm cho nó rộng hơn hoặc cao hơn, hoặc đẩy ở hai bên hoặc trên cùng để làm cho nó hẹp hoặc ngắn hơn.

Nơi tốt nhất để chia sẻ ảnh: Instagram (Miễn phí). Instagram là sự kết hợp cuối cùng của nhiếp ảnh và cộng đồng. Thật dễ dàng chia sẻ tác phẩm của bạn với bạn bè và người thân và nhận được ý kiến đánh giá thông qua các bình luận về ảnh của họ. Instagram bây giờ có một số công cụ chỉnh sửa khá tinh vi. Ngoài bộ bộ lọc đa dạng, Instagram còn có các công cụ như điều chỉnh góc nhìn, mờ dần, mài mờ và làm nổi bật. Đối với một số bức ảnh bạn thậm chí không cần một ứng dụng khác để tạo ra một hiệu chỉnh tuyệt đẹp và đáng nhớ.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201807/7-ung-dung-chup-anh-dep-nhat-danh-cho-iphone-607764/