7 tính năng được chờ đợi trên Galaxy S7

Samsung Galaxy S7 là một trong những smartphone chạy Android được người dùng chờ đón nhiều nhất trong năm nay.
7 tính năng được chờ đợi trên Galaxy S7

Sau nhiều thông tin rò rỉ xuất hiện trong thời gian qua, giới công nghệ đã có những phản ứng khác nhau về tính năng của sản phẩm.

Dưới đây là tổng hợp 7 tính năng được mong chờ sẽ xuất hiện trên Galaxy S7.

1. Thay đổi chất liệu thiết kế

Galaxy S6 và các biến thể đã được Samsung cải tiến đáng kể với việc sử dụng khung kim loại và 2 mặt kính trông rất sang trọng và cao cấp, tuy nhiên không phải mọi người dùng đều đã hài lòng với việc này.


Mặt lưng bằng kính khiến cho sản phẩm bám dấu vân tay và dễ rơi khi cầm nắm. Với Galaxy S7, hy vọng Samsung sẽ tiếp tục sử dụng chất liệu cao cấp nhưng hạn chế được sự trơn trượt.

2. Giao diện TouchWiz đơn giản hơn

Giao diện người dùng trên Galaxy S6, Note 5 vẫn có những điểm dư thừa và cần được tổ chức lại.


Gần đây đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ cho thấy TouchWiz trên Android 6.0 đã được Samsung cắt gọt trông gọn gàng hơn. Hy vọng điều này sẽ chính thức xuất hiện trên Galaxy S7.

3. Bỏ bớt phần mềm cài sẵn

Galaxy S6 được cài đặt sẵn hàng tá ứng dụng mà hầu như người dùng không bao giờ đụng tới, nhưng cũng không thể gỡ bỏ theo cách thông thường.


Có lẽ những fan của Samsung luôn muốn ở thế hệ Galaxy S7, hãng sẽ bỏ bớt những ứng dụng không cần thiết.

4. Khả năng biên tập video 4K

Thế hệ Galaxy S6 đã có khả năng quay video độ phân giải lên đến 4K, tuy nhiên lại có nghịch lý là ứng dụng chỉnh sửa video lại không thể làm việc với chuẩn này.


Người dùng buộc phải chuyển đoạn ghi hình của mình sang máy tính. Theo đó, ở thế hệ kế tiếp, Samsung sẽ khắc phục được điều này.

5. Tính năng tương tự 3D Touch và Live Photo

Có thông tin cho rằng Samsung sẽ đưa tính năng tương tự 3D Touch và Live Photo trên iPhone thế hệ mới vào dòng Galaxy S7.


Có thể công ty đến từ Hàn Quốc sẽ có tên gọi riêng cho các tính năng này.

6. Khả năng chống nước

Thế hệ Galaxy S5 đã có khẳ năng chống nước và bụi, tuy nhiên đáng tiếc là Samsung lại cắt giảm tính năng này trên dòng Galaxy S6 (ngoại trừ Galaxy S6 Active).


Đây là một tính năng rất cần thiết, có thể Samsung đổi ý và trang bị trở lại cho Galaxy S7.

7. Tối ưu chất lượng loa

Mặc dù loa của Galaxy S6 đã tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước, tuy nhiên đây vẫn là tính năng mà Samsung ít chú trọng nhất.


Nếu so với các đối thủ như HTC hay Sony, Samsung cần phải cải tiến hơn nữa chất lượng âm thanh cho dòng smartphone cao cấp của mình.

Theo Zing