7 cảnh bị cắt trong phim Harry Potter khiến người hâm mộ tiếc nuối (P2)

VietTimes – Tiếp nối phần phần trước, phần này tiếp tục tiết lộ những cảnh bị cắt trong series Harry Potter chưa từng được công bố.

4. Draco Malfoy chuộc lỗi

Đây có thể là cảnh phim khiến khán giả thay đổi hoàn toàn thái độ với các tuyến nhân vật trong tập phim cuối cùng. Trong cảnh quay này, Draco Malfoy ném cây đũa phép của mình cho Harry Potter để tự vệ trước Voldemort, trước mặt Chúa tể hắc ám và tất cả các Tử thần Thực tử. Hành động này đã trở thành minh chứng rõ nhất cho sự hối hận của Draco sau tất cả những lỗi lầm mà anh ta đã gây ra. Tuy nhiên, cảnh này đã bị cắt khi công chiếu chính thức.

5. Thương tiếc về sự ra đi của Sirius Black

Đây là một phần phim rất buồn nhưng lại bị thiếu trong đoạn cuối cùng của tập Harry Potter và Hội Phượng hoàng. Các phần sau hầu như ít nhắc tới sự ra đi của nhân vật này, trong khi tiểu thuyết miêu tả rất chi tiết về sự dằn vặt và thương tiếc vô bờ của Harry đối với người cha đỡ đầu quá cố.

6. Cảnh Harry chia tay dì Petunia Dursley

Petunia Dursley là một nhân vật ít được khắc họa trong phần cuối cùng của bộ phim. Một cảnh bị cắt hé lộ một góc khác trong nội tâm của nhân vật này. Trước khi đi sơ tán, bà đã đứng lặng trong ngôi nhà quen thuộc và nói chuyện với Harry, bày tỏ sự tiếc thương người em gái quá cố đã ra đi vì phép thuật. Nếu giữ nguyên cảnh này, chắc chắn dì Petunia không đáng ghét như mọi người vẫn tưởng.

7. Một gợi ý về tình cảm của Ron dành cho Hermione trong Harry Potter và Chiếc cốc lửa

Ảnh: BrightSide
Ảnh: BrightSide

Câu chuyện tình yêu giữa Ron và Hermione diễn ra vào cuối series phim khiến người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ khi chưa đọc truyện. Tuy nhiên, những cảnh phi, bị cắt trong phần 4 đã hé lộ phần nào về mối quan hệ giữa hai cô cậu phù thủy này. Đó là cảnh quay khuôn mặt tức giận của Ron khi nhìn thấy Hermione nhảy với Viktor Krum, chắc chắn ai cũng nhận ra tình cảm của cậu con trai nhà Weasley đối với cô phì thủy giỏi giang, xinh đẹp Hermione.

Theo BrightSide