6 tựa game có thể chơi ngay không cần mở khóa iPhone

Đây là 6 tựa game mà đông đảo người hâm mộ "quả táo" có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chỉ cần vuốt từ phía trên của màn hình khoá, người dùng có thể chơi ngay một số game ngay trên thanh thông báo mà không cần dùng nhiều thao tác phức tạp.
6 tựa game có thể chơi ngay không cần mở khóa iPhone

1. Steve – The Jumping Dinosaur Game

6 tựa game có thể chơi ngay không cần mở khóa iPhone ảnh 1

Trước đây, người dùng có thể chơi tựa game đơn giản này ngay trên trình duyệt web của máy tính nếu mất kết nối mạng. Nhưng nay, chú khủng long Steve đã xuất hiện ngay trên màn hình khoá iPhone của bạn. Cách chơi của game rất đơn giản và hoàn toàn giống với trên trình duyệt web, người chơi chỉ cần chạm vào màn hình để chú khủng long nhảy, vượt qua chướng ngại vật và ghi thật nhiều điểm.

Bạn có thể tải game Steve – The Jumping Dinosaur Game tại đây.

2. Quickgets Snake

6 tựa game có thể chơi ngay không cần mở khóa iPhone ảnh 2

Vốn là một trong những tựa game kinh điển trên dòng điện thoại Nokia trước đây, Snake sẽ giúp bạn "quay lại tuổi thơ" ngay trên màn hình khóa iPhone. Với cách chơi hoàn toàn tương tự, ứng dụng này sẽ giúp bạn điều khiển chú rắn thông qua 4 phím mũi tên điều hướng và đến ăn các mục tiêu. Ngoài ra, trò chơi còn có thêm các chướng ngại vật, làm tăng độ khó và giúp người chơi cảm thấy thích thú hơn.

Bạn có thể tải game Quickgets Snake tại đây.

3. Overglide

6 tựa game có thể chơi ngay không cần mở khóa iPhone ảnh 3

Cũng là một tựa game kinh điển khác, Overglide đòi hỏi người chơi phải điều khiển chiếc máy bay giấy vượt qua các chướng ngại vật. Thoạt nhìn, tựa game này trông khá giống với trò Flappy Bird, cách chơi cũng tương tự bằng cách chạm và giữ trên màn hình iPhone.

Bạn có thể tải game Overglide tại đây.

4. Helicopter widget

6 tựa game có thể chơi ngay không cần mở khóa iPhone ảnh 4

Tương tự như tựa game Overglide, nhưng thay vì điều khiển máy bay giấy, lần này người chơi sẽ phải điều khiển chiếc trực thăng của mình vượt qua hàng loạt các chướng ngại vật và ghi số điểm cao nhất.

Bạn có thể tải game Helicopter widget tại đây.

5. Minesweeper

6 tựa game có thể chơi ngay không cần mở khóa iPhone ảnh 5

Nếu ai lỡ quên trò chơi dò mìn kinh điển trên Windows, Minesweeper sẽ giúp bạn ôn lại ký ức đó ngay trên chiếc iPhone của mình. Với cách chơi hoàn toàn tương tự, tựa game "hại não" này sẽ kéo bạn vào những màn chơi đòi hỏi chỉ số IQ khá cao nếu như không muốn "dẵm phải bom".

Bạn có thể tải game Minesweeper tại đây.

6. TicTacToe

6 tựa game có thể chơi ngay không cần mở khóa iPhone ảnh 6

TicTacToe, hay gọi với cái tên quen thuộc hơn là cờ ca-rô. Đây chắc chắn sẽ là tựa game giải trí rất tốt, bạn còn có thể lựa chọn thể loại chơi giữa đấu với máy hoặc bạn bè.

Bạn có thể tải game TicTacToe tại đây.

Theo VnReview