6 “cao thủ” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “bắn” tiếng Anh gây sốt mạng

VietTimes -- "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" dành hẳn 1 giải thưởng khá đặc biệt, 6 thí sinh có khả năng ngoại ngữ tốt nhất thể hiện để giành giải thưởng "Best English Skill" khi cùng trả lời chung câu hỏi "Tại sao bạn nên là Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?".

 

Được biết, "Best English Skill" là giải thưởng không chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, được thực hiện trên hệ thống Social Media của BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Top 6 "Best English Skill" được BTC lựa chọn từ những thí sinh xuất sắc nhất tập 7 Tôi bản lĩnh chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau hơn 20h công bố trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đoạn video ngắn này đã thu hút sự chú ý cao độ của cộng đồng mạng khi những năm trở lại đây, chuyện về các Hoa hậu luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ. Và việc các Hoa hậu của Việt Nam thời gian gần đây thường xuyên được tham gia các sự kiện có quy mô lớn tầm cỡ quốc tế. Họ trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, từ việc đi đứng ra sao ăn mặc lộng lẫy cỡ nào cho tới nói năng nơi có lưu loát hay không đều được đem ra "mổ xẻ".