50.000 khẩu trang N95 trao tay đội ngũ tuyến đầu chống COVID-19 tại Đà Nẵng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng chiến dịch "Niềm tin chiến thắng" do Bộ Y tế phát động, nhằm chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn dịch COVID-19.
Grab mang đến chương trình hỗ trợ y bác sĩ và đối tác trước thách thức của dịch COVID-19.
Grab mang đến chương trình hỗ trợ y bác sĩ và đối tác trước thách thức của dịch COVID-19.

Trước những diễn biến phức tạp của COVID-19, các hoạt động thiết thực giúp đỡ cộng đồng vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế trở thành nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Chính phủ. Hưởng ứng chủ trương trên, Grab Việt Nam (đơn vị thành viên của Hội Truyền thông số Việt Nam - VDCA) đã mang đến những gói hỗ trợ cụ thể dành cho tài xế và cộng đồng.

Theo đó, Grab đã trao tặng 50.000 khẩu trang N95 tới vùng dịch Đà Nẵng, hỗ trợ các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19. Qua chương trình “Cùng Grab chung tay, cảm ơn y bác sĩ tuyến đầu”, người dùng Grab cũng có thể đóng góp những bữa ăn dinh dưỡng đến các y bác sĩ bằng cách đổi điểm GrabRewards hoặc đóng góp trực tiếp đến Quỹ Sống qua ví Moca.

Với mục đích san sẻ gánh nặng với các tài xế trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, Grab đã trao tặng 5 tấn gạo và 1,6 tấn đường cho một số đối tác gồm tài xế, cửa hàng, quán ăn đang gặp khó khăn. Chương trình “Tiếp sức đối tác, vững vàng vượt khó” này diễn ra từ ngày 31/8 tại TP.HCM, 3/9 tại Hà Nội và một số tỉnh thành khác.

Bên cạnh đó, người dùng có thể chung tay đóng góp hỗ trợ bữa ăn cho các bác tài Grab thông qua mã ưu đãi GrabFood “CAMONBACTAI”. Khi sử dụng mỗi mã ưu đãi, khách hàng sẽ được giảm 5.000đ cho đơn hàng từ 40.000đ, đồng thời Grab sẽ trích 5.000 đ vào quỹ trao tặng bữa ăn cho tài xế.

Để đảm bảo an toàn trên lộ trình di chuyển, Grab đã phối hợp với Công ty CP Khử trùng công nghệ cao Biotech Việt Nam tiến hành phun khử khuẩn miễn phí cho 1.000 xe GrabCar tại Hà Nội. Các công tác đảm bảo vệ sinh an toàn như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay vẫn được áp dụng nghiêm ngặt.