5 ứng dụng tập yoga tốt nhất trên di động

Nếu xác định tập yoga để tăng cường sức khỏe hay giải trí, điện thoại thông minh có thể trở thành một trợ thủ đắc lực cho bạn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Có không ít các ứng dụng chất lượng với bộ sưu tập các lớp học, các tài liệu hướng dẫn chi tiết, các bài tập chuyên môn do giáo viên thực hiện.

5 ứng dụng dưới đây (dành cho Android và iOS) cho phép bạn tập yoga bất cứ lúc nào, giúp cải thiện sức khỏe và đào sâu kiến thức của bạn về bộ môn này.

Pocket Yoga

5 ứng dụng tập yoga tốt nhất trên di động ảnh 1

Pocket Yoga cho phép bạn tập yoga bất cứ ở nơi nào bạn muốn. Ứng dụng cung cấp 27 mức độ luyện tập với các mức khó khác nhau cho bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu về các tư thế, bạn có thể tham khảo một từ điển về tư thế với lời giải thích chi tiết về tư thế đúng, cách kết hợp động tác và lợi ích của chúng. Các bài tập đều có hình ảnh trực quan minh họa và hướng dẫn bằng giọng nói.

Ngoài ra, ứng dụng cũng lưu giữ một bản ghi liên tục quá trình tập yoga của bạn. Pocket Yoga cũng tích hợp với Siri trên iPhone cho phép bạn mở ứng dụng bằng trợ lí ảo này.

Bạn có thể download Pocket Yoga tại đây: iOSAndroid

Yoga Studio

5 ứng dụng tập yoga tốt nhất trên di động ảnh 2

Yoga Studio chứa hơn 70 lớp học yoga thích hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau. Bạn có thể tìm thấy lớp học theo sở thích về thời gian, khả năng, cường độ luyện tập. Ngoài ra, người dùng có cơ hội tạo ra lớp học của riêng mình bằng cách sử dụng camera của điện thoại và các ứng dụng quay video. Các tính năng lịch trình và theo dõi cho phép bạn sắp xếp thời gian tập đồng bộ với lịch làm việc của mình hoặc lặp lại hàng tháng, tuần hay ngày.

Ứng dụng cũng tích hợp một thư viện yoga nơi bạn có thể duyệt qua hơn 280 tư thế với hình ảnh và các thông tin chi tiết. Yoga Studio còn nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

Download tại đây: iOS, Android.

Daily Yoga

5 ứng dụng tập yoga tốt nhất trên di động ảnh 3

Daily Yoga tích hợp hơn 100 lớp học yoga và thiền định với các chương trình đa dạng cho người tập ở tất cả các cấp độ. Ứng gồm một thư viện với hơn 500 tư thế có hướng dẫn chi tiết, cùng các dữ liệu y tế, lịch học, thiết kế lớp học đặc biệt với một huấn luyện viên trực tuyến, nhạc thiền và kế hoạch tập luyện chi tiết cho các mục tiêu khác nhau như giảm cân, tăng sức mạnh, tăng sự linh hoạt, thư giãn, cân bằng, giải độc cơ thể, thiền định…

Download tại đây: iOS, Android

Yoga Monkey

5 ứng dụng tập yoga tốt nhất trên di động ảnh 4

Yoga Monkey cung cấp 10 khóa tập yoga theo chức năng được thiết kế với 20 phút tập để giúp bạn giảm cân, ngủ tốt hơn, chống trầm cảm, cải thiện tiêu hóa, giảm đau hoặc các bài tập trong văn phòng. Bạn sẽ được một chú khỉ dễ thương hướng dẫn tập các bài tập thú vị trong ứng dụng.

Download tại đây: iOS, Android

Global Yoga Academy

5 ứng dụng tập yoga tốt nhất trên di động ảnh 5

Global Yoga Academy là ứng dụng phù hợp với những người mới bắt đầu, trung cấp hoặc chuyên sâu. Nó cho phép bạn tập từ 5 - 60 phút và tham khảo từ một thư viện với hơn 200 tư thế cùng các hướng dẫn chi tiết. Các lớp học có thể được tùy chỉnh theo khả năng, cường độ, sự tập trung của bạn và tất nhiên là thời gian mà bạn muốn tập. Ứng dụng còn bao gồm các bài nhạc thiền giúp bạn tập trung tập luyện hiệu quả hơn.

Theo Báo diễn đàn đầu tư