5 ‘tân binh’ xinh đẹp trong cuộc đua đồ hiệu ở Vbiz

Hoa hậu Phạm Hương, á hậu Huyền My... đều thể hiện đẳng cấp với loạt đồ hiệu đắt giá.
5 ‘tân binh’ xinh đẹp trong cuộc đua đồ hiệu ở Vbiz

Hoa hậu Phạm Hương

Trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt 2015 và dù không giành thứ hạng cao, Phạm Hương vẫn trở thành cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ nước nhà. Không ít tín đồ thời trang tinh ý đã nhận ra, Phạm Hương đang ngày càng đẳng cấp hơn khi lựa chọn và sử dụng những món đồ hiệu đắt đỏ.

Đặc biệt, ngày 16.1 vừa qua, cô gây chú ý với chiếc váy ren đỏ của thương hiệu Salvatore Ferragamo với mức giá lên tới hơn 100 triệu đồng. Cùng với phụ kiện thắt lưng, và túi xách, tổng giá trị “cây” hàng hiệu của cô có giá hơn 200 triệu đồng.

Trước đó, người đẹp đất Cảng cũng từng xuất hiện tại sự kiện với những trang phục đến từ thương hiệu quốc tế như Versace, Dior… với trị giá từ vài trăm tới vài ngàn đô la.

Set đồ hiệu Salvatore Ferragamo giá hơn 200 triệu đồng của Phạm Hương

Chiếc váy cam cũng của nhãn hàng này có mức giá hơn 60 triệu đồng

Đôi giày cô thường sử dụng là của thương hiệu Versace

Chiếc túi xách Lady Dior màu bạc sành điệu đặc biệt được người đẹp đất Cảng ưu ái

Người mẫu Hoàng Thùy

Trở về từ Anh quốc sau thời gian cộng tác với công ty quản lý người mẫu PRM, quán quân Vietnam’s Next Top Model Hoàng Thùy liên tục gây chú ý với loạt trang sức kim cương của thương hiệu Damien by Mischella với từ 7 – 9 tỷ đồng. Tại một sự kiện mới đây, cô cũng là tâm điểm truyền thông với chiếc váy của Chanel giá hơn 300 triệu đồng.

Chia sẻ về thú chơi hàng hiệu mới này, Hoàng Thùy cho biết, cô có người chị họ thiết kế trang sức nên đã giúp mình có được hình ảnh lộng lẫy, đẳng cấp hơn khi dự sự kiện. Chân dài này cũng khẳng định, đôi khi cô cũng tự thưởng cho mình một món hàng hiệu, sau những khoảng thời gian làm việc vất vả.

Set kim cương trị giá nửa tỷ đồng mà Hoàng Thùy đeo tại một show thời trang

Trong một sự kiện mới đây, Hoàng Thùy gây chú ý với trang phục Chanel giá hơn 300 triệu và bộ trang sức kim cương 7 tỷ đồng

Huyền My

Sau khi đăng quang á hậu Việt Nam 2014, Huyền My lập tức trở thành cái tên rất hot trong showbiz Việt. Nếu như thời gian đầu, phong cách của Huyền My còn bị chê là già trước tuổi thì thời gian gần đây, á hậu Việt Nam 2014 liên tục gây ấn tượng với những bộ cánh, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ và đẳng cấp.

Tại một sự kiện diễn tại Hà Nội tháng 11, người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với trang phục hàng hiệu trị giá tới 400 triệu đô la trong khi ngày 20.1 vừa qua, cô tiếp tục khoe khéo vẻ đẹp sang trọng và khả năng chi tiền “bạo tay” với bộ trang sức kim cương 2 tỷ đồng.

Á hậu Huyền My đeo trang sức 2 tỷ đồng

"Cây" hàng hiệu Dior hơn 400 triệu đồng mà cô mặc trong một sự kiện ở Hà Nội

Người mẫu Hạ Vi

Là một mẫu ảnh quen thuộc trong giới thời trang nhưng Hạ Vi chỉ thực sự nổi tiếng sau khi công khai mối tình với Cường Đô La. Ngoài vẻ đẹp cuốn hút, Hạ Vi cũng có phong cách thanh lịch và loạt túi hiệu sành điệu. Dù chưa từng lên tiếng khoe những món đồ hiệu này, nhiều người tinh ý vẫn nhận ra, Hạ Vi có khá nhiều món đồ đắt tiền đến từ các thương hiệu đình đám như Chanel, Yves Saint Laurent, Christian Dior…

Hạ Vi đeo mẫu túi nổi tiếng 2.55 của Chanel

Hạ Vi xách chiếc Lady Dior xanh bạc hà khi dạo phố

Chi Pu

Thời kỳ đầu mới bước và showbiz, Chi Pu gây ấn tượng với gu thời trang độc, thể hiện một cá tính riêng khác biệt trong giới giải trí. Cô cũng không chú trọng vào việc dùng hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn kể từ khi Nam tiến và đạt được nhiều thành quả trong công việc, khán giả Việt đã bắt đầu thấy một “tân binh” đang dần bước chân vào thế giới hàng hiệu đầy cuốn hút.

Hot girl xinh đẹp đã bắt đầu lựa chọn cho mình những món đồ hiệu cao cấp đến từ các nhãn hàng đình đám như Chanel, Dior hay Christian Louboutin… với mức giá lên tới cả trăm triệu đồng.

Chi Pu đeo chiếc Chanel Boy nổi tiếng

... hay chi 1 lúc hơn 100 triệu đồng mua 3 đôi giày của Christian Louboutin

Theo Dân Việt