5 smartphone cao cấp cho những người ghét tai thỏ

VietTimes -- Sau iPhone X, ngày càng có nhiều hãng công nghệ lựa chọn thiết kế tai thỏ để phù hợp với trào lưu. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích kiểu thiết kế này bởi nó làm mất tính cân xứng và khiến điện thoại trông “lồi lõm” khó chịu. Dưới đây là những mẫu smartphone cao cấp nói không với tai thỏ có thể bạn sẽ thích. 

1. Google Pixel 2 XL

Pixel 2 XL sở hữu loa kép ở mặt trước, thiết kế mặt kim loại và kính sang trọng và được hỗ trợ cập nhật hệ điều hành Android nhanh nhất. Đây là thiết bị cao cấp sử dụng chipset Snapdragon 835 và RAM 4GB phù hợp với yêu cầu người dùng. Dù không sở hữu mức RAM khủng và chip Snapdragon 845 mới nhất,  Pixel 2 XL vẫn có thể xử lý mọi tác vụ dễ dàng.

Flagship của Google có màn hình lớn 6.0 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9 và máy quét vân tay gắn phía sau. Camera đơn ở sau độ phân giải 12 MP khẩu độ f/1.8 nhưng có khả năng tạo độ sâu trường ảnh khi chụp chân dung. Thiết bị cũng được trang bị IP67 chống nước và bụi. Google Pixel 2 XL đã loại bỏ đi Jack cắm tai nghe 3.5mm để mang tới chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Pixel 2 XL có 2 biến thể 64 GB và 128 GB với giá lần lượt là 850 USD hoặc 950 USD.

2. Samsung Galaxy Note 8

Màn hình không tai thỏ của Galaxy Note 8 có kích thước 6,3 inch lớn hơn một chút so với S9 Plus (6,2 inch). Bảng điều khiển Super AMOLED cong cung cấp độ phân giải QHD + và tỷ lệ khung hình khủng 18,5: 9. Note 8 được đánh giá là thiết bị khủng khi trang bị chipset Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy thuộc vào khu vực cùng với 6GB RAM.

Bên cạnh đó, Note 8 cũng sở hữu hệ thống camera kép ở mặt sau, máy quét mống mắt, và IP68. Điểm ấn tượng nhất của Note 8 mà không hãng nào làm được là cây S Pen huyền thoại ngày càng được cải tiến.

Thế nhưng, một trong những nhược điểm lớn nhất Note 8 là máy quét vân tay nằm ngay bên cạnh máy ảnh, điều này rất dễ khiến người dùng lúng túng.

Mức giá của Samsung Galaxy Note 8 năm 2017 là 930 USD, hiện chỉ còn 750 USD trên trang web của Samsung.

3. Huawei Mate 10 Pro

Mate 10 Pro trang bị màn hình Full HD + 6.0 inch, chipset Kirin 970 tập trung vào AI và RAM 4 hoặc 6 GB. Huawei Mate 10 tập trung chủ yếu vào phần mềm và trí thông minh nhân tạo. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này là toàn bộ cụm camera kép hợp tác với Leica được bố trí hài hòa, cân đối bên cạnh đèn flash kép, cảm biến lấy nét laser cùng đầu đọc vân tay. Máy sở hữu cụm camera kép bao gồm 1 camera chụp màu 12 MP và 1 camera chụp đen trắng với độ phân giải 20 MP, khẩu f/1.6.

Mate 10 Pro được đánh giá là một trong những điện thoại thông minh đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế màn hìn tràn viền kết hợp một  dải đen chạy ngang cụm camera vừa đủ để tạo điểm nhấn cần thiết, đơn giản mà tinh tế. Mặt lưng bo cong đều về 2 cạnh giúp việc cầm nắm dễ chịu, êm tay. Khả năng chống nước chống bụi đạt chuẩn IP67 cũng được trang bị.

4. Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Nếu bạn không thích thiết kế “notch”, là một tín đồ của Android và quen sử dụng máy quét vân tay thì Samsung Galaxy S9/S9+ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đây là một trong những chiếc điện thoại cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay với camera nổi bật, loa âm thanh nổi lớn và màn hình sống động. Galaxy S9 được trang bị màn hình 5,8 inch, trong khi phiên bản Plus có kích thước 6,2 inch. Cả hai đều sử dụng công nghệ Super AMOLED, độ phân giải QHD + và có tỷ lệ khung hình 18,5: 9. Bên cạnh đó, Galaxy S9 Plus được trang bị camera kép ở mặt sau, 6 GB RAM và pin 3500mAh, trong khi S9 chỉ trang bị camera sau đơn 12MP đi kèm 4GB RAM và pin 3000mAh.

Một điểm thú vị trên Galaxy S9 Plus đó là việc Samsung đã trang bị tính năng AR Emoji với cách thức hoạt động cực kỳ ấn tượng và thú vị.

5. Xiaomi Mi Mix 2S

Xiaomi Mi Mix 2S là bằng chứng tốt nhất về một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế toàn màn hình mà không cần đến tai thỏ. Camera trước 8 MP được dời xuống góc phải giúp tối ưu không gian hiển thị cho mặt trước. Thiết lập camera kép ở mặt sau của điện thoại đều sử dụng cảm biến 12MP. Một cảm biến là ống kính góc rộng trong khi ống kính còn lại hỗ trợ phóng to. Tính năng AI cũng giúp điện thoại xử lý hiệu ứng bokeh xóa phông đẹp hơn. Xiaomi Mi MIX 2S chạy trên chip Snapdragon 845 với các tùy chọn RAM 6 GB và 8 GB.

Vấn đề lớn duy nhất với flagship hàng đầu của Xiaomi là tính sẵn có. Điện thoại thông minh này chỉ được bán ở một số nơi như Trung Quốc và một số nước châu Âu như Tây Ban Nha. Mức giá khởi điểm của thiết bị là 550 USD.

Nếu bạn là người ghét tai thỏ, trên đây là 5 lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số thiết bị không tai thỏ xuất sắc khác như Nokia 8 Sirocco, LG V35 ThinQ và gần đây nhất là Vivo Nex.

Theo Android Authority