5 phụ kiện thiết yếu cho chiếc iPhone 8 và 8 Plus

VietTimes -- Chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã được Apple phát hành từ tháng 9 năm ngoái, và mặc dù bản thân phần cứng của hai chiếc iPhone này đã rất hữu ích, nhưng người dùng vẫn có thể tận dụng được nhiều tính năng bổ sung của nó nhờ các phụ kiện rời. VietTimes giới thiệu đến bạn đọc 5 phụ kiện giúp người dùng khai thác hết các tính năng ưu việt của hai siêu phẩm này của Apple.
iPhone 8 (Ảnh Business Insider)
iPhone 8 (Ảnh Business Insider)

 Sạc không dây

5 phụ kiện thiết yếu cho chiếc iPhone 8 và 8 Plus ảnh 1Ảnh minh họa (Amazon)

iPhone 8, 8 Plus và X là những mẫu iPhone đầu tiên có hỗ trợ sạc không dây, nhưng để sử dụng được tính năng này, bạn cần phải mua một bộ sạc không dây rời. Chắc chắn người dùng sẽ phải tham khảo nhiều nguồn trước khi đưa ra quyết định chọn cho mình một bộ sạc không dây phù hợp, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn bộ sạc không dây RAV Power’s Fast Wireless Charger bởi đây là bộ sạc có tốc độ nhanh. Nhiều bài báo phản ánh rằng tính năng sạc không dây trên iPhone hiện nay vẫn còn khá chậm, nhưng Apple cho biết một bản cập nhật sắp tới cho iOS sẽ làm tăng lượng pin mà iPhone có thể nhận.

Giá sạc RAV Power Fast Wireless Charger được bán trên Amazon là 49,99 USD.

Tai nghe Bluetooth

5 phụ kiện thiết yếu cho chiếc iPhone 8 và 8 Plus ảnh 2Ảnh minh họa (Amazon)

Nói về tính năng không dây, nếu iPhone 8 là chiếc điện thoại đầu tiên không có giắc cắm tai nghe, thì có thể bạn sẽ muốn mua một chiếc tai nghe Bluetooth. Tất nhiên, người dùng cũng cần có sự tham khảo trước khi mua, nhưng chúng tôi xin giới thiệu mẫu tai nghe đang rất được ưa chuộng hiện nay, đó là tai nghe iFrogz của Impulse Duo. Mẫu tai nghe này rất dễ sử dụng nhờ thiết kế tinh tế, và tuy không phải là âm thanh nổi nhưng chất lượng âm thanh cũng rất tốt.

Các mẫu tai nghe Bluetooth đều khá đắt đỏ, nhưng tai nghe của Impulse Duo có giá không quá 50 USD, và người dùng sẽ thấy được đâu là chiếc tai nghe không dây phù hợp với mình.

Tai nghe iFrogz Impulse Duo có giá 44,99 USD trên Amazon.

Bộ sạc nhanh

5 phụ kiện thiết yếu cho chiếc iPhone 8 và 8 Plus ảnh 3Ảnh minh họa (Amazon)

Tuy sạc không dây là một trong những tính năng hiện đại của các mẫu iPhone mới, nhưng thực tế cả ba mẫu iPhone này đều hỗ trợ tính năng sạc nhanh mà người dùng không nên bỏ qua. Tính năng sạc nhanh đòi hỏi phải có một bộ sạc và dây cáp đi kèm, nhưng một số người dùng đã thử sử dụng với chiếc iPad Pro từ năm ngoái, và nó hoàn toàn đáng giá.

Chẳng có gì tiện lợi hơn là việc chỉ cắm chiếc điện thoại của mình vào và thấy pin đầy chỉ sau vài phút nhờ tính năng sạc nhanh.

Giá bán bộ sạc Apple 29W USB-C Power Adapter trên Amazon là 47,93 USD.

Ốp bảo vệ

5 phụ kiện thiết yếu cho chiếc iPhone 8 và 8 Plus ảnh 4Ảnh minh họa (Amazon)

Chúng tôi đã từng giới thiệu các mẫu ốp bảo vệ tốt nhất cho iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đến người dùng, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một loại ốp bảo vệ chiếc iPhone đắt đỏ của mình mà không làm cho chiếc điện thoại trông cồng kềnh thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại ốp của Caseology. Loại ốp này có các góc gia cố và được làm từ vật liệu chống sốc để hạn chế tối đa các hiện tượng nứt nẻ, vỡ nát có thể xảy ra khi bạn để điện thoại rơi.

Giá chiếc ốp Caseology Slim Protective Case cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus trên Amazon là 13,99 USD.

Pin dự phòng không dây

5 phụ kiện thiết yếu cho chiếc iPhone 8 và 8 Plus ảnh 5Ảnh minh họa (Amazon)

Do Apple đã có tính năng hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi cho các mẫu iPhone mới, nên có rất nhiều sản phẩm sạc dự phòng để người dùng lựa chọn. Chúng tôi đã có bài viết về những loại pin dự phòng cho iPhone, nhưng loại pin dự phòng từ Mophie có bộ sạc không dây tích hợp trong đó. Tất nhiên, người dùng cũng có thể sạc iPhone bằng cách cắm vào các cổng USB qua dây cáp, nhưng loại pin này có ưu điểm là có thể tiếp pin cho chiếc điện thoại mà không cần phải mang cắm vào điện thoại mang đi.

Giá bán bộ sạc pin dự phòng không dây Mophie PowerStation từ bên bán thứ 3 có giá từ 166 USD trở lên.