5 lý do khiến Galaxy S8 là smartphone đáng mua nhất

VietTimes – Tạp chí tiêu dùng danh tiếng Consumer Report vừa tiến hành đánh giá về các mẫu smartphone đang có mặt trên thị trường để khuyến cáo người dùng về smartphone đáng mua nhất. Theo Consumer Report, Galaxy S8 và S8+ chính là sản phẩm tốt nhất vào thời điểm hiện nay.
Consumer Report đánh giá rất cao Galaxy S8/S8+
Consumer Report đánh giá rất cao Galaxy S8/S8+

Mẫu điện thoại đầu bảng của Samsung đã dẫn đầu danh sách liệt kê các smartphone đáng mua nhờ vào các tiêu chí: thiết kế đẹp mắt, tuổi thọ pin tuyệt vời, màn hình hiển thị sống động và máy ảnh chụp tuyệt đẹp.

Ngoài ra, qua các thử nghiệm nghiêm ngặt, Galaxy S8/S8+ đã vượt qua bài test về ngâm nước một cách hoàn hảo. Nên biết rằng năm ngoái chiếc S7 Active mặc dù có kết cấu chống nước nhưng vẫn thất bại trong bài test này. Xét về độ cứng, Galaxy S8/S8+ cũng được gia công tốt hơn nhiều so với tưởng tượng của Consumer Report. Bộ đôi smartphone này vẫn hoạt động tốt trong bài kiểm tra thả rơi (drop test) của trang Phona Arena.

5 lý do khiến Galaxy S8 là smartphone đáng mua nhất ảnh 1

Mặc dù ca ngợi Galaxy S8/S8+, nhưng Consumer Report cũng lưu ý rằng vị trí đặt cảm biến vân tay trên bộ đôi smartphone là chưa hợp lý. Các nhà báo của Consumer Report tham gia thử nghiệm nói rằng họ rất khó khăn để xác định vị trí máy quét vân tay, và ngón tay rất dễ chạm vào ống kính camera để lại vết dầu tay.

Galaxy S8 và S8+ chiếm hai vị trí hàng đầu trong danh sách những chiếc điện thoại thông minh tốt nhất và đáng mua nhất trên thị trường. Năm ngoái vị trí này thuộc về chiếc Galaxy S7 (năm nay tụt xuống vị trí thứ ba). LG G6 và iPhone 7 Plus lần lượt chiếm vị trí thứ tư và thứ năm.