4 người đẹp Việt giảm cân kỷ lục để thi Hoa hậu

Để có thể tỏa sáng khi dự thi Hoa hậu, nhiều người đẹp Việt đã nỗ lực giảm cân 'thần tốc'. Thân hình mảnh mai đã giúp họ đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi nhan sắc.
4 người đẹp Việt giảm cân kỷ lục để thi Hoa hậu

Sở hữu chiều cao nổi bật nhưng cân nặng vượt chuẩn là "rào cản" với nhiều người đẹp đến với ngôi vịHoa hậudanh giá. Bởi vậy không ít người đẹp như: Kỳ Duyên, Hoàng Anh, Nguyễn Thị Loan... đã kiên trì tập luyện để có được cân nặng như ý khi đi thiHoa hậu.

Kỳ Duyên: Giảm 14 kg

Trước khi đến với cuộc thiHoa hậuViệt Nam, Kỳ Duyên từng nặng khoảng 70 kg. Người đẹp đến từ Nam Định quyết tâm ép cân thần tốc bằng thực đơn không có tinh bột. Cô ăn rau, thịt, trái cây, uống sữa kết hợp với tập thể dục.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên từng nặng 70 kg

Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong vòng 3 tháng, Kỳ Duyên đã giảm được khoảng 14 kg. Thân hình thon gọn cùng số đo 3 vòng là: 86-63-91 (cm) đã giúp Kỳ Duyên giành được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên vẫn chăm chỉ tập luyện cùng với sự chăm chút về phong cáchthời trangđã giúp cô ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng.

Kỳ Duyên nóng bỏng trong trang phục bikini

Sự chăm chút về phong cách thời trang đã giúp Kỳ Duyên ngày càngđẹp lên trong mắt công chúng.

Nguyễn Thị Loan: Giảm hơn 10 kg

Người đẹp Nguyễn Thị Loan từng chia sẻ:"Trước khi trở thành Hoa hậu Biển 2010 hay Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2013, tôi từng là cô sinh viên rất mập".Nhận thức được "điểm yếu" của mình, Nguyễn Thị Loan đã quyết định giảm cân cấp tốc.

Tuy nhiên, giảm cân không đúng cách đã khiến người đẹp này mệt mỏi, stress và dẫn đến chứng cuồng ăn:"Hồi ấy, do chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để hiểu về cơ thể, tôi đã thử những bài giảm cân cấp tốc, nhịn ăn, chỉ ăn rau củ cả tuần. Cân nặng tuy có giảm nhưng tính khí tôi trở nên gắt gỏng, da mặt và môi thường xuyên tái nhợt, sức khỏe đi xuống. Từ sự stress này, tôi thậm chí đã mắc chứng cuồng ăn và nhanh chóng bị tăng cân trở lại".

Nguyễn Thị Loan đã ép cân nặng để đi thi nhan sắc

Từ sai lầm này, Nguyễn Thị Loan đã tìm được phương pháp giảm cân an toàn. Ngoài chạy bền và các bài tập tăng cơ, người đẹp này còn luyện tập các môn thể thao như bóng chuyền, bóng đá... Chế độ giảm cân không "hành xác" đã đem lại cho Nguyễn Thị Loan cân nặng như ý là 56,5 kg, số đo 3 vòng 89-63-93.

Nguyễn Thị Loan khoe thân hình đồng hồ cát khi diện bikini

Giảm được hơn 10 kg khiến người đẹp này trông thon gọn hơn rất nhiều

Ngô Trà My: Giảm gần 10 kg

Á hậu Ngô Trà My từng nặng đến 66 kg. Để giảm cân, Trà My đã thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện rất nghiêm khắc. Ngoài tập gym, chạy bộ, đạp xe - Trà My còn thử cả bộ môn boxing để thân hình săn chắc hơn. Bên cạnh đó, Trà My cũng thực hiện chế độ ăn kiêng. Cô chỉ ăn một bữa sáng, gồm các món giúp tăng cường cơ bắp như thịt bò, gà, tôm... ăn kèm với rau.

Ngô Trà My được xướng tên cho danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thiHoa hậu hoàn Vũ Việt Nam 2015

Trước đó, Trà My từng sử hữu thân hình khá mập mạp

Sau đó cô không ăn thêm gì mà chỉ uống sữa, nước chanh mật ong và nước lọc. Những khi đói, cô uống nước mía để "cầm hơi". Cuối cùng nỗ lực của cô đã được đền đáp khi giảm được gần 10 kg trong vòng 1 tháng. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Trà My được gọi tên cho danh hiệu Á hậu 1.

Sau khi giảm cân, Trà My có thân hình "chuẩn không cần chỉnh" và luôntrở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại sự kiện

Hoàng Anh: Giảm 15 kg

Giảm cân giúp Hoàng Anh "lột xác" để trở nên xinh đẹp hơn. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh đã nỗ lực giảm cân để có thể đạt được thứ hạng cao. Kết quả là Hoàng Anh đã thành công khi giảm được 15 kg và đạt được danh hiệu Á hậu.

Á hậu Hoàng Anh từng giảm 15 kg trước khi đi thi nhan sắc

Hoàng Anh diện bikini trong quá trình tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình giảm cân, Hoàng Anh cho biết:"Là người đã trải qua đến hai lần giảm cân, đặc biệt là lần phải giảm tới 15 kg trước khi đi thi Hoa hậu vào năm 2012, tôi nhận thấy quá trình giảm cân cực kỳ gian khổ. Nó đòi hỏi phải nỗ lực, chiến thắng chính bản thân mình trước đã. Thời gian đầu tương đối mệt mỏi vì tôi phải từ bỏ một số thói quen, sở thích ăn uống, sinh hoạt thường ngày".

Sau khi thi Hoa hậu, Hoàng Anh tiếp tục "lột xác" với ngoại hình thanh mảnh,quyến rũ hơn trước.

Theo Ngôi sao