4 mẫu loa nhỏ rộng ràng ngày Tết

Với cùng ưu điểm là sự nhỏ gọn và khả năng kết nối không dây Bluetooth linh hoạt, những mẫu loa 'mini' dưới đây sẽ là lựa chọn thích hợp để bạn luôn hòa nhịp cùng giai điệu nhạc rộn ràng trong những chuyến du xuân hay cả khi ở nhà.

Sony SRS-XB20

Loa nghe nhạc của Sony vẫn giữ nguyên thiết kế dạng thanh trải dài được bo kiểu tròn bầu tương tự sản phẩm tiền nhiệm. Mặt trước loa là sự kết hợp của cặp loa đường kính 42mm kết hợp sub bass ở giữa tạo độ rung cho âm thanh.

4 mẫu loa nhỏ rộng ràng ngày Tết - Ảnh 1

XB20 gọn nhẹ với trọng lượng 590g nên có thể dễ dàng đặt vào ba lô cho những chuyến du xuân. Các công nghệ tích hợp như AAC, LDAC, SDC hỗ trợ tăng khả năng truyền tải âm thanh không dây qua Bluetooth lên 3 lần.

Tính năng ClearAudio+ tích hợp bộ giải pháp cho phép tự động nâng cao chất lượng âm thanh. Nút chỉnh Extra Bass, đi kèm trên loa, mang đến dải bass trầm ấm êm tai.

Thiết kế đạt chuẩn chống nước IPX5 giúp loa XB20 khá an toàn khi bị dính nước hay mưa rào nhẹ. Viên pin 2.100mAh đi kèm theo máy cho thời gian sử dụng hơn 12 tiếng với âm lượng 60%. Nếu kích hoạt Extra Bass và bật đèn LED liên tục thì loa có thể trụ được 10 giờ, sau khi sạc đầy pin trong 4 giờ.

Là chiếc loa công suất lơn, XB20 có thể đạt mức âm thanh nghe vừa đủ trong nhà ở mức âm lượng 30%, và nếu ngoài trời thì có thể chỉ cần mức 80% là vừa tai.

Bên cạnh khả năng phát nhạc độc lập, XB20 cũng đi kèm công nghệ Wireless Party Chain cho phép kết nối 10 loa với nhau để tạo ra hiệu ứng âm thanh sống động hơn trong những buổi tiệc tưng bừng.

Công suất: 9W/Giá tham khảo: 1.990.000 đồng.

JBL Flip 4

JBL Flip 4 được thiết kế theo hình trụ tròn trông cứng cáp, hiện đại và có nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung với 2 loa đường kính 40mm công suất 8W mỗi chiếc.

Để tăng tính cơ động cho loa nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh sôi động cho những buổi dã ngoại bên bờ suối hay bữa tiệc hồ bơi, JBL đã tăng khả năng kháng nước của Flip 4 lên IPX7, nghĩa là có thể nhúng nước hoặc mang nó xuống hồ bơi khi cần.

4 mẫu loa nhỏ rộng ràng ngày Tết - Ảnh 2

Loa có móc dây ở phía sau và nặng chỉ 515g giúp tăng sự linh hoạt, dễ mang theo bên người. Thiết bị hỗ trợ kết nối Bluetooth song song với 2 thiết bị cùng lúc để thay phiên nhau phát ra âm thanh kênh đôi ấn tượng. Âm bass được tối ưu trên loa nhờ hệ thống thoát hơi đặc biệt.

Loa được tích hợp sẵn micro để trả lời cuộc gọi đi kèm công nghệ loại bỏ tiếng vang, lọc tiếng ồn đảm bảo chất lượng việc đàm thoại. Viên pin 3.000mAh đi kèm mang lại thời gian sử dụng liên tục lên đến 12 giờ với mức âm lượng từ 50-75% và thời gian sạc pin khoảng 3,5 giờ.

JBL Flip 4 có đèn LED thông báo tình trạng pin và kết nối kịp thời. Ứng dụng JBL Connect+ cho phép kết nối tối đa đến 100 loa Flip 4 để tạo thành dàn âm thanh đặc sắc trong những cuộc vui.

Công suất: 2 x 8W/Giá tham khảo: 2.690.000 đồng

Divoom Aurabox

Mặt trước của AuraBox như một chiếc hộp ánh sáng lấy cảm ứng từ khối Rubic và game 8 bit ngày xưa với 100 ô vuông tách biệt tương ứng với một bóng LED.

4 mẫu loa nhỏ rộng ràng ngày Tết - Ảnh 3

Loa Divoom Aurabox có kiểu dáng vuông vắn, nhỏ gọn với kích thước 3 inch và trọng lượng chỉ 150g thuận tiện cho việc di chuyển. Ma trận đèn LED trên AuraBox cho phép ta tận dụng thiết bị này như một chiếc đồng hồ để bàn, nhiệt kế, đèn ngủ hay đơn giản tùy biến hình vẽ vui nhộn…

Người dùng cần tải thêm ứng dụng AuraBox trên các smartphone chạy iOS hoặc Android để tùy biến thỏa thích hình ảnh, màu sắc mà dải LED của loa có thể hiện thị được.

Loa được tích hợp driver kích thước 3 inch với công suất 5W. Việc trang bị viên pin 2.000mAh cho phép AuraBox phát nhạc liên tục lên tới 6 giờ, và thời gian sạc đầy pin khoảng 3-4 giờ.

Loa được tích hợp micro nên cho phép dễ dàng nhận cuộc gọi ngay khi nghe nhạc. Aurabox là một chiếc loa vui vẻ khi kết hợp khả năng phát âm thanh vừa phải cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, đa năng.

Công suất: 5W/Giá tham khảo: 1.090.000 đồng

Philips Shoqbox SB7200

Với thiết kế được bao bọc bởi vỏ cao su, Shoqbox SB7200 là chiếc loa di động ngoài trời phù hợp cho các phượt thủ. Ngay cả phần lưới loa cũng được thiết kế âm vào trong so với vỏ cao su để hạn chế tác động của những va chạm.

Loa di động của Philips hỗ trợ chống sốc hiệu quả lẫn khả năng kháng nước IPX4, có thể chịu được tia nước bắn vào từ mọi hướng. Hướng theo thiết kết bền bỉ, các cổng kết nối trên loa SB7200 đều được che chắn cẩn thận.

4 mẫu loa nhỏ rộng ràng ngày Tết - Ảnh 4

Shoqbox SB7200 gồm 2 driver với kích thước đường kính 1 inch và công suất 4W trên mỗi driver. Sự kết hợp giữ bộ đôi driver và hệ thống wOOx giúp thể hiện âm thanh mạnh mẽ bên trong thiết kế gọn nhẹ.

Loa cũng được trang bị micro tích hợp cho phép thoại rảnh tay khi đang sử dụng loa để nghe nhạc từ điện thoại. Cảm biến tích hợp hỗ trợ điều khiển thông minh cho phép vuốt trên loa để chuyển bài hát hoặc phát/dừng phát nhạc.

Loa cũng hỗ trợ thông báo bằng giọng nói khi kết nối hoặc cạn pin với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Viên pin theo máy có thể cung cấp thời gian sử dụng đến 8 giờ sau mỗi lần sạc. Ngoài ra có thể kết đôi hai chiếc loa Shoqbox SB7200 để cùng nhau tạo ra hiệu ứng âm thanh kênh đôi độc đáo và mạnh mẽ.

Công suất: 2 x 4W/Giá tham khảo: 1.900.000 đồng.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/hinh-anh-am-thanh/4-mau-loa-nho-rong-rang-ngay-tet-164420.ict