3 thiết bị gia dụng hữu ích của Samsung

Samsung là tập đoàn đa quốc gia không chỉ chuyên về sản xuất điện thoại, máy tính bảng mà còn là một tên tuổi uy tín về mặt hàng điện máy, điện gia dụng với mức giá hợp lý.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Samsung Smart LED TV 32 inch HD

Smart LED TV Model UA32J4303AK là dòng tivi 32 inch có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian diện tích khiêm tốn. Dòng tivi này được Samsung trang bị công nghệ hình ảnh Digital Clean View chống nhòe nhiễu, tái tạo màu sắc trong trẻo, độ tương phản cao và dải màu rộng. Đặc biệt, model này có góc nhìn rộng 176 độ để cả gia đình trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt nhất từ mọi hướng xem.

3 thiet bi gia dung huu ich cua Samsung hinh anh 1
Samsung Smart LED TV 32inch HD - model UA32J4303AK.

Chiếc smart LED TV này còn bao gồm chức năng kết nối Internet để người dùng lướt web, chơi game qua giao diện Smart Hub, dễ dàng sử dụng như một màn hình lớn khi truy cập các kênh online, mạng xã hội và nhiều ứng dụng hữu ích khác.

Tủ lạnh Digital Inverter tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh này của Samsung có dung tích 203 lít với sức chứa phù hợp cho gia đình 3-5 người. Với thiết kế sang trọng và được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, model tủ lạnh này giúp bảo quản thực phẩm tối ưu.

Dòng máy này còn có khả năng giữ độ ẩm ổn định trong ngăn rau củ. Công nghệ Mr.Coolpack cho phép bảo lưu nhiệt độ dưới 0 độ C trong thời gian khá lâu khi xảy ra mất điện. Ngoài ra, dòng tủ lạnh Digital Inverter này còn hỗ trợ chức năng tiết kiệm điện, bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi tích hợp trên cánh quạt tủ lạnh giúp thanh trùng, ngăn mùi hôi, bảo đảm vệ sinh trong lành cho thực phẩm.

3 thiet bi gia dung huu ich cua Samsung hinh anh 2
Tủ lạnh Digital Inverter Samsung RT38K5982SLSV (380 lít).

Máy giặt Digital Inverter cho người bận rộn

Máy giặt được thiết kế nhiều chức năng giặt phù hợp cho các nhu cầu sử dụng khác nhau, trong đó nổi bật là Quick Wash dành cho khối lượng quần áo nhỏ và ít bẩn. Model này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực khi đưa ra thị trường. Chị Hòa, nhân viên văn phòng tại quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi thường sử dụng chế độ giặt nhanh Quick Wash để tiết kiệm nhiều thời gian mỗi ngày mà vẫn yên tâm quần áo được giặt sạch thơm tho”.

3 thiet bi gia dung huu ich cua Samsung hinh anh 3
Máy giặt cửa trước Digital Inverter model WW75J4233GS/SV (7,5 kg).

Ngoài ra, máy giặt cửa trước với thiết kế lồng giặt kim cương đặt ngang, có các lỗ thoát nước nhỏ sẽ bảo vệ quần áo tốt hơn, tránh bề mặt sợi bị tưa sờn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối đa.

Theo zing

http://news.zing.vn/3-thiet-bi-gia-dung-huu-ich-cua-samsung-post757904.html