3 điều Samsung đã thực hiện để khắc phục sự cố trên chiếc Galaxy Fold của mình

VietTimes -- Trong một tuyên bố vào hôm thứ Năm, Samsung cho biết họ đã có những điều chỉnh trên chiếc Galaxy Fold của mình nhằm đảm bảo nó sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Ảnh: CNBC
Ảnh: CNBC

Vào thứ Năm, ngày 5/9, Samsung đã tuyên bố rằng Galaxy Fold sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 6/9. Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cũng cho biết hãng đã thực hiện các thay đổi quan trọng nhằm giải quyết các sự cố liên quan đến màn hình và bản lề vào đầu năm nay.

Thứ nhất, người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết họ đã mở rộng một lớp bảo vệ màn hình ở phần dưới các cạnh bên của điện thoại. Điều này sẽ khắc phục lại lỗi do việc bong lớp dán màn hình trên Galaxy Fold vào hồi đầu năm nay.

Thứ hai, công ty đã cài đặt một thứ được gọi là nắp bảo vệ bản lề ở vị trí chiếc điện thoại được gập lại. Samsung cho biết điều này sẽ ngăn chặn những “vật thể lạ” như mảnh vụn hay bụi bẩn rơi vào bên dưới màn hình.

Ảnh: CNBC
Ảnh: CNBC

Thứ ba, phiên bản cập nhật của Galaxy Fold có thiết kế một kẽ hở nhỏ giữa thân điện thoại và bản lề nó được gập lại. Công ty cho biết điều này cũng là để ngăn các mảnh vụn và bụi bẩn rơi vào giữa các màn hình.


Hiện tại, vẫn chưa biết rõ liệu Samsung đã giải quyết hết một số vấn đề mà các nhà đánh giá gặp phải vào đầu năm nay hay chưa ví dụ như việc một chiếc Galaxy Fold bị nháy liên tục ở một bên màn hình vào đầu tháng Tư.

Một điều đáng chú ý nữa của Galaxy Fold cũng không thay đổi, đó là giá của chúng. Galaxy Fold sẽ có giá khoảng 2.200 USD ở châu Âu trong khi giá bán tại Hàn Quốc “mềm" hơn một chút: 1.977 USD. Ngày phát hành tại Mỹ hiện vẫn chưa được công bố.

Theo CNBC