3 camera, sạc không dây ngược - iPhone 2019 sẽ có tính năng nào?

Các thông tin rò rỉ cho thấy iPhone 2019 không có thay đổi nhiều về thiết kế. Apple sẽ tập trung nâng cấp phần mềm và tính năng của máy.

3 mẫu iPhone mới - Theo các thông tin từ Wall Street Journal và Bloomberg, Apple sẽ tiếp tục duy trì việc ra mắt 3 sản phẩm khác nhau tương tự thế hệ iPhone 2018. Hiện tại, tên gọi của những thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ.

3 camera sau - Theo Bloomberg, thế hệ iPhone 2019 sẽ được trang bị hệ thống 3 camera. Tuy nhiên, hiện tại chưa rõ phiên bản nào sẽ hỗ trợ tính năng mới này. Trang Wall Street Journal cho rằng chỉ phiên bản cao cấp nhất kế nhiệm chiếc XS Max được trang bị 3 camera. Hệ thống này sẽ gồm một ống kính thường, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính telephoto.

Màn hình OLED - Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF International Securities từng tiết lộ những chiếc iPhone 2019 sẽ giữ nguyên kích thước màn hình tương tự thế hệ tiền nhiệm. Trang Reuters cho biết thêm cả 3 mẫu máy này đều sẽ được trang bị màn hình OLED, bao gồm cả model có giá bán rẻ nhất.

Hệ thống Face ID được cải tiến - Các thông tin rò rỉ cho thấy Apple sẽ nâng cấp hệ thống nhận diện khuôn mặt trong thời gian tới. Theo MacRumors, Face ID trên iPhone mới có thể "hạn chế tác động từ ánh sáng", giúp cải thiện khả năng nhận diện trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Theo Bloomberg, Apple sẽ tích hợp một camera 3D mới cho phép nâng cao tốc độ nhận diện.

Sạc nhanh vẫn không có sẵn trong hộp - Theo MacOtakara, iPhone mới sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh 18 W. Tuy nhiên, Apple vẫn sẽ không tặng kèm cục sạc nhanh trong hộp và người dùng cần phải mua thêm phụ kiện để sử dụng tính năng này.

Sạc ngược không dây cho các thiết bị khác - Theo 9to5mac, iPhone 2019 sẽ được trang bị tính năng sạc ngược không dây cho các thiết bị khác tương tự đối thủ Samsung Galaxy S10. Điều này cho phép máy có thể sạc cho tai nghe AirPods.

Cổng sạc USB-C - Theo Bloomberg, Apple sẽ thay thế cổng sạc Lightning hiện tại bằng cổng USB-C. Động thái này nhằm mục đích đồng bộ với các thiết bị khác như iPad, MacBook.

Mặt lưng kính mờ - Trang Bloomberg tiết lộ thiết kế của thế hệ iPhone 2019 sẽ không có nhiều thay đổi so với các sản phẩm hiện tại. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ cải tiện một số chi tiết nhỏ như phần notch làm mỏng hơn và mặt lưng sẽ sử dụng kính mờ.

Bộ xử lý mới - Qua từng năm, Apple sẽ nâng cấp bộ xử lý trên iPhone giúp máy cải thiện hiệu năng xử lý cũng như tiết kiệm pin hơn. Theo MacRumors, dung lượng RAM trên iPhone 2019 sẽ được nâng lên tối thiểu 4 GB.

Theo Zing

http://news.zing.vn/3-camera-sac-khong-day-nguoc-iphone-2019-se-co-tinh-nang-nao-post924587.html